มันชินี่ปรี๊ด! เปาเมินให้จุดโทษ จนทำทีมพังพาบ

มันชินี่ปรี๊ด! เปาเมินให้จุดโทษ จนทำทีมพังพาบ

มันชินี่ปรี๊ด! เปาเมินให้จุดโทษ จนทำทีมพังพาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-13 นัดที่ออกไปแพ้"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน 0-2 ขณะที่ เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมออกมารับหน้าสื่อแทนบอกว่า!นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนโกรธและโมโหมากที่ทีมไม่ได้ลูกจุดโทษ

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 30 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปแพ้"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน 0-2

แต่ในช่วงท้ายเกมเกิดจังหวะปัญหาเมื่อ คาร์ลอส เตเบซ ยิงไปโดนแขนของ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่ ลี โพร์เบิร์ต เชิ้ตดำในเกมนี้ให้เป็นเพียงลูกฟรีคิกเท่านั้น ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมได้ออกมาให้สัมภาษณ์แทน โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมว่า!

"เขา(มันชินี่)โมโหมากๆ อย่างที่คุณพอจะนึกภาพออกนั่นแหละ ผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังประเมินสถานการณ์ และสงบสติอารมณ์ของเขาอยู่ เขาไม่อยากออกมาที่นี่แล้วพูดถึงสิ่งที่อาจทำให้เขาต้องเจอปัญหาได้กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ อย่างแรกที่เขาไม่พอใจคือฟอร์มการเล่นที่กลายเป็นว่าเราโดน เอฟเวอร์ตัน เล่นงาน อย่างที่สองคือเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่สามารถพลิกกลับมาได้ เรากลับไม่ได้โอกาสนั้น"

 "จากที่ๆ ผมยืนอยู่ เฟลลายนี่ ทำแฮนด์บอลแต่ผมไม่รู้ว่าอยู่ในเขตโทษหรือเปล่า แต่ถ้าดูรีเพลย์แล้วถือว่าค่อนข้างชัดเจนทีเดียว เขา(ลี โพร์เบิร์ต)ให้เป็นจังหวะแฮนด์บอลแต่ไม่ใช่จุดโทษ ทั้งที่เขาอยู่ห่างจากมันเข้าไปข้างในถึง 3 หลามันเกิดขึ้นในตอนที่เลยเส้นกรอบเขตโทษเข้าไป ผู้คนต่างก็มีความคิดเห็นของตัวเอง แต่เราไม่เข้าใจจริงๆกับการตัดสินจังหวะนี้ บางทีเราอาจจะได้อะไรจากเกมนี้มากกว่านี้ก็ได้ ถ้าหากการตัดสินมันเข้าทางเรา"มือขวาวัย 46 ปีของ มันชินี่ ร่ายยาว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook