ฮือฮา! สมาคมสอยคิวเตรียมดัน ′จิ๊บ ดุสิตา′ขึ้นแท่นผู้ตัดสิน

ฮือฮา! สมาคมสอยคิวเตรียมดัน ′จิ๊บ ดุสิตา′ขึ้นแท่นผู้ตัดสิน

ฮือฮา! สมาคมสอยคิวเตรียมดัน ′จิ๊บ ดุสิตา′ขึ้นแท่นผู้ตัดสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วางมือจากงานแสดง และหันมาเอาดีทางด้านสอยคิว จนประสบความสำเร็จมีชื่อติดทีมชาติไทยไปแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย สำหรับ "จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย ดาราสาวที่หันมาเอาดีทางด้านสอยคิว

ล่าสุดสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เตรียมพลักดันให้ "จิ๊บ" ดุสิตา ขยับเขึ้นเป็นผู้ตัดสินสนุกเกอร์ ของสมาคม โดย นายสินธุ พูนศิริวงศ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากปีที่ผ่านมา จีน ส่ง จูหญิง ผู้ตัดสินสาวสวยมาทำหน้าที่ตัดสิน ในการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก คู่ระหว่าง สตีเฟ่น เฮนดรี้ กับ จอห์น ฮิกกินส์ เมื่อเดือนเมษายน 2555 และทำหน้าที่ได้ดี ได้รับความสนใจจากแฟนสอยคิวทั่วโลก

ตนเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี จึงคิดว่าเราน่าจะมีบ้าง ซึ่งตอนนี้ที่เห็นก็มี "จิ๊บ" คนเดียวที่เหมาะสม เพราะรูปร่างหน้าตาดี ประกอบกับมีใจรักกีฬาสนุกเกอร์จึงน่าจะทำหน้าที่นี้ได้ ถือว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วย

ด้าน "จิ๊บ" ดุสิตา นักแม่นพูลทีมชาติไทย เผยว่า ผู้ใหญ่ในสมาคมได้เข้ามาพูดคุยบ้างแล้ว ซึ่งตนต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส และเห็นถึงความสามารถ ตนยินดีที่จะทำหน้าที่ผู้ตัดสินให้กับสมาคมฯ แต่เรื่องนี้อยากให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ตนยังอยากทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการรับใช้ชาติในนามนักกีฬาไปก่อน ถ้าถึงเวลานั้นแล้วผู้ใหญ่ยังให้โอกาสตนก็ยินดี

"ผู้ใหญ่เข้ามาทาบทามแล้ว แต่จิ๊บยังสนุกกับการเล่นพูลและสนุกเกอร์ จริงๆก็อยากที่จะเป็นผู้ตัดสินเหมือนกัน แต่มันต้องใช้เวลาในการฝึกอบรมเรื่องกติกาให้แม่นมากกว่านี้ ซึ่งจิ๊บคิดว่าเรายังไม่พร้อมถึงขนาดนั้น แต่ก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส แต่อยากให้เป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า" นักสอยคิวสาวกล่าว


<< ประมวลภาพ "จิ๊บ" ดุสิตา  คลิกที่ภาพด้านล่าง>>

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ฮือฮา! สมาคมสอยคิวเตรียมดัน ′จิ๊บ ดุสิตา′ขึ้นแท่นผู้ตัดสิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook