โชเฟอร์รถบัสพลาดท่า! ประตูรถบัสหนีบคอดับคาที่

โชเฟอร์รถบัสพลาดท่า! ประตูรถบัสหนีบคอดับคาที่

โชเฟอร์รถบัสพลาดท่า! ประตูรถบัสหนีบคอดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มี.ค.) ร.ต.ท.จิรวัฒน์ แท่นชื่น ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า พบผู้เสียชีวิต บริเวณกลางลานจอดรถ ของท่าเทียบเรือโบ๊ท ลากูน รีสอร์ท จึงรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์โดยสารรับ-ส่งนักท่องเที่ยว ขนาด 42 ที่นั่ง สีขาว เลขทะเบียน 31-4503 กทม.ด้านข้างรถติดโลโก้ของบริษัทสวัสดิ์เทรเวลจอดอยู่ สภาพสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ ที่ประตูด้านหน้าพบร่างของผู้เสียชีวิตถูกประตูอัตโนมัติหนีบศีรษะและแขนขวาโผล่ออกมาภายนอกรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกรัตน์ สาระผล อายุ 29 ปี เป็นพนักงานขับรถบัสโดยสารคันดังกล่าว

จากการสอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่า รถทัวร์โดยสารคันดังกล่าว มาจอดรอรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาร่วมกับรถทัวร์อีก 2 คัน ขณะที่คนขับรถบัสอีก 2 คัน กำลังขับรถออกไปรับนักท่องเที่ยวนั้น ได้เห็นผู้ตายยืนติดอยู่ที่ประตูรถเป็นเวลานานคาดว่าจะเสียชีวิต จึงรีบมาแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เพื่อให้ตรวจสอบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน เจ้าหน้าที่บริษัท ซิง หยา ทัวร์ กล่าวว่า ทางบริษัทเพิ่งจะซื้อต่อมาจากบริษัททัวร์ในกรุงเทพฯ ได้ไม่ถึงเดือน ทั้งนี้สภาพตัวรถและการใช้งานยังใหม่ จึงไม่น่ามีปัญหาที่ระบบรถทัวร์อาจเกิดจากความประมาทมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook