เเม่ปุกปลื้ม!น้องเมย์ฟอร์มเเจ่ม มั่นใจมีลุ้นขยับติดท็อปไฟว์

เเม่ปุกปลื้ม!น้องเมย์ฟอร์มเเจ่ม มั่นใจมีลุ้นขยับติดท็อปไฟว์

เเม่ปุกปลื้ม!น้องเมย์ฟอร์มเเจ่ม มั่นใจมีลุ้นขยับติดท็อปไฟว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เเม่ปุก พอใจผลงาน น้องเมย์ หลังทะลุเข้าชิงชนะเลิศ เเบดมินตัน 2 รายการใหญ่ติดต่อกันยอมรับเสียดายได้ รองเเชมป์ เเต่มั่นใจไม่เกินปลายปีขยับติด 5 อันดับเเรกของโลก

"แม่ปุก" กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทองหยอด เเสดงความมั่นใจว่าในช่วงปลายปีนี้ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักเเบดมินตันสาวดาวรุ่งพุ่งเเรงของไทย จะสามารถขยับขึ้นรั้ง  5 อันดับเเรกของโลกได้อย่างเเน่นอน

หลังจากที่ผ่านมา "น้องเมย์" โชว์ฟอร์มงยอดเยี่ยมด้วยการล้ม มือวางอันดับต้นๆของโลก ได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมายังทะลุเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ 2 รายการใหญ่อย่าง ออลอิงเเลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ เเละ สวิสโอเพ่น ที่ประเทศสวิตเซอร์เเลนด์ ได้ติดต่อกัน

หลังจาก "น้องเมย์" ระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการคว้า อันดับ 2 ในการเเข่งขันรายการใหญ่อย่าง ออลอิงเเลนด์ เเละ สวิสโอเพ่น มาครองได้ติดต่อกัน ล่าสุด "เเม่ปุก" ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทองหยอด ได้ออกมากล่าวถึงผลงานของ รัชนก อินทนนท์ สาวน้อยวัย 18 ปีว่า

ตนเอง รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถคว้าเเชมป์มาครองได้สำเร็จ เเต่พอใจมากจริงๆกับผลงานของ น้องเมย์ โดยเชื่อว่าในอนาคตข้างหน้า น้องเมย์ จะต้องมีโอกาสคว้าเเชมป์ทั้ง 2 รายการมาครอิงได้อย่างเเน่นอน เนื่องจากว่าเวลานี้ น้องเมย์ เพิ่งจะอายุเเค่ 18 ปีเท่านั้น ซึ่งยังลงเเข่งขันนระดับโลกได้อีกนาน

"ความจริงไม่ได้คาดหวังอะไรกับน้องเมย์มากนัก ไม่อยากไปกดดันตัวเขาในการลงเเข่งขัน เเต่ว่าพอเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จก็อยากให้ น้องเมย์ คว้าเเชมป์มาครอง เเต่ว่าในเมื่อทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะในรอบที่ผ่านมาๆมา น้องเมย์ ก็ทำผลงานได้ดีมากเเล้ว เเละหากเป็นเเบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ น้องเมย์ น่าสจะก้าวขึ้นไปติด 5 อันดับเเรกของโลก ได้ในช่วงปลายปีนี้เเน่นอน"

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทองหยอด ยังยอมรับว่าการดึงตัว นักวิทยาศาสตร์การกีฬา เข้ามาดูเเล นักกีฬาภายในทีม มีส่วนช่วยให้ น้องเมย์ สามารถทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง 2 รายการติดต่อกัน รวมทั้งยังช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพของ น้องเมย์ ให้ลงเเข่งขันเกมหนักได้ติดต่อกัน โดยไม่มีผลกระทบต่อสภาพร่างกายมากเหมือนในอดีตที่ผ่านมา   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook