แลมพ์สหน้าบานกดให้สิงห์ครบ200ตุง

แลมพ์สหน้าบานกดให้สิงห์ครบ200ตุง

แลมพ์สหน้าบานกดให้สิงห์ครบ200ตุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แลมพ์ส เผย รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทะลวงตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" ครบ 200 ลูก ในเกมที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ขุนค้อน ยก อาซาร์ ยอดแข้งสะท้านโลก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย รู้สึกเป็นปลื้มสุดๆ กับการสร้างสถิติ กดประตูที่ 200 ของตัวเองให้กับทัพ "สิงห์บลูส์" ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อยในเกมที่เปิดบ้านทุบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปเบาะๆ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (17 มี.ค.)
พร้อมชมเปาะ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมค่าย คือแข้งระดับพรสวรรค์ฟ้าประทานอย่างแท้จริง และจะกลายเป็นกุญแจสำคัญของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้อย่างแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้
 
ดาวเตะวัย 34 ที่โขกบอลจากการเปิดถวายพานของ อาซาร์ เข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 19 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก เพราะนี่ก็เป็นเป้าหมายที่ผมหวังเอาไว้ ซึ่งได้ทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ทำสำเร็จ ผมรู้สึกโชคดีเอามากๆ ที่ได้มีโอกาสเล่นให้กับ เชลซี อย่างยาวนาน และถูกรายล้อมไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด เช่นเดียวกับนัดนี้ ที่ อาซาร์ เป็นคนจ่ายให้ผมทำประตู"
 
"ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า อาซาร์ มีคุณสมบัติที่จะสยบโลกไว้แทบเท้า แถมยังสามารถรับมือกับความกดดันได้ดี นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้เล่นที่สุดยอดเอามากๆ" "แลมพ์ส" ร่ายยาว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook