โด้อึ้ง!ตอบไม่ถูกหลังโดนยิงคำถามแทงใจ

โด้อึ้ง!ตอบไม่ถูกหลังโดนยิงคำถามแทงใจ

โด้อึ้ง!ตอบไม่ถูกหลังโดนยิงคำถามแทงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เจ็ทโด้" รูดซิบปาก! หลังโดนยิงคำถามแทงใจดำว่ามีความสุขในการค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" จริงหรือไม่

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะมหาประลัยของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ทำเอาสาวก "ราชันชุดขาว" ต้องหายใจไม่ทั่วท้องกันเป็นแถว เมื่อออกอาการอ้ำอึ้งกับคำถามที่ผู้สื่อข่าวยิงแสกหน้าว่า รู้สึกมีความสุขในการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หรือไม่ ซึ่ง "เจ็ทโด้" ก็ไม่ได้ปริปากตอบคำถามดังกล่าวแต่อย่างใด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างงานประกาศรางวัลนักเตะโปรตุเกสยอดเยี่ยมที่ค้าแข้งอยู่ใน สเปน ในฤดูกาล 2011-2012 ซึ่ง "เจ็ทโด้" ก็คว้ารางวัลดังกล่าวไปครองตามความคาดหมาย
โดยหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งก็ยิงคำถามใส่ โรนัลโด้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียด โดยถามว่าเจ้าตัวรู้สึกมีความสุขกับการค้าแข้งในสีเสื้อ "ราชันชุดขาว" จริงๆ หรือไม่ ซึ่ง โรนัลโด้ เองก็ได้แต่อ้ำอึ้งและไม่ได้ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ดังกล่าวก็เริ่มคลี่คลาย เมื่อผู้สื่อข่าวเปลี่ยนประเด็นคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยตอบว่า "หนทางในฤดูกาลนี้ยังมีอีกยาวไกล แต่ตอนนี้เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดลเรย์ และเราก็เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันอาจเป็นเรื่องยากในการคว้าแชมป์ลา ลีกา แต่เราก็จะสู้จนถึงที่สุด ผมหวังว่าเราจะทำได้ตามเป้าในฤดูกาลนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook