ปิแอร์-เอเมริก สนซบ PSG ยืนหอกคู่ ซลาตัน

ปิแอร์-เอเมริก สนซบ PSG ยืนหอกคู่ ซลาตัน

ปิแอร์-เอเมริก สนซบ PSG ยืนหอกคู่ ซลาตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: งานนี้ทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงมีหวังจับเข่านั่งล้อมวงกินแห้วกันไปตามระเบียบ เมื่อนักเตะที่หมายปองไว้อย่าง ปิแอร์-เอเมริก ออบาเมยอง กองหน้าของทีมเซนต์ เอเตียนน์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส สนใจไปเล่นให้ทีมปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพราะอยากยืนเล่นจับคู่หน้ากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ปิแอร์-เอเมริก ออบาเมยอง กองหน้าของทีมเซนต์ เอเตียนน์ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังได้รับความสนใจจากทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เชลซี กับ อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ทีมรายหลังสุดนั่นมีรายงานข่าวว่า ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของถิ่นเซนต์แจมส์ ปาร์ค ได้เดินทางไปดูฟอร์มการเล่นของกองหน้าในวัย 23 ปี ในเกมที่เซนต์ เอเตียนน์ เสมอกับ เปแอสเช 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยตัวเองกับตา

และศูนย์หน้าชาวกาบองซึ่งซัดให้อดีตแชมป์ลีกเอิง 10 สมัยไป 17 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะใน 8 นัดหลังสุดเขาทำไปได้ถึง 8 ประตู จนมีส่วนช่วยให้ทีมต้นสังกัดรั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมอยู่ในขณะนี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมพร้อมที่จะไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่เปแอสเช แน่นอนทีมนี้เป็นทีมที่น่าสนใจมาก แต่ผมไม่รู้ว่าเขากำลังจับตาดูผมจริงหรือเปล่า ผมคิดว่ามันคงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลงเล่นคู่กับ อิบราฮิโมวิช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook