กาเซเรส ประสบอุบัติเหตุหัวแตกปลอดภัยแล้ว

กาเซเรส ประสบอุบัติเหตุหัวแตกปลอดภัยแล้ว

กาเซเรส ประสบอุบัติเหตุหัวแตกปลอดภัยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: มาร์ติน กาเซเรส กองหลังทีมชาติอุรุกวัย สังกัดสโมสร"ม้าลาย"ยูเวนตุส ยอดทีมในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่วนตัว โดยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและโหนกแก้มข้างขวา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยและอาการไม่ได้เป็นอะไรมากโดยดีขึ้นตามลำดับจากการเปิดเผยของแพทย์ที่ได้ทำการรักษาแข้งวัย 25 ปี

มาร์ติน กาเซเรส กองหลัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดย กาเซเรส ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะมีเลือดไหลอาบทั่วใบหน้าและโหนกแก้มข้างขวา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อย ต่อมาพบว่าอาการไม่ได้เป็นอะไรมากโดยดีขึ้นตามลำดับจากการเปิดเผยของแพทย์ที่ได้ทำการรักษาแข้งในวัย 25 ปี

โดยนายแพทย์เบนเน็ค และนายแพทย์มาร์โก้ ฟรัคคัลวิเอรี่ ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม ของคลินิก้า ฟอร์นาก้า ดิ เซสแซนท์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน กาเซเรส ให้ฟังว่า "เขา (กาเซเรส) มีอาการดีขึ้นแล้ว และต้องใช้เวลาประมาณ 2 วันในการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ เพราะมีบาดแผลฉีกขาดและฟกช้ำที่ศีรษะรวมทั้งโหนกแก้มข้างขวาอีกด้วย"

ส่วนสโมสร "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้นสังกัดของตัวนักเตะดีกรีกองหลังทีมชาติอุรุกวัย ระบุว่า "กาเซเรส ประสบอุบัติเหตุบนถนนเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและถูนำตัวส่งซีทีโอ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ในเมืองตูริน ก่อนส่งต่อ คลินิก้า ฟอร์นาก้า ดิ เซสแซนท์ เพื่อทำศัลยกรรม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook