รวบ 2 แฟนค้อนสงสัยปาเหรียญใส่ เจที-แลมพ์

รวบ 2 แฟนค้อนสงสัยปาเหรียญใส่ เจที-แลมพ์

รวบ 2 แฟนค้อนสงสัยปาเหรียญใส่ เจที-แลมพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกรุงลอนดอน ได้จับกุมแฟนบอลของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จำนวน 2 รายไปดำเนินการสอบสวน หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุขว้างปาเหรียญใส่ จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สองแข้งของเชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ทางสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ(FA) อาจร่วมพิจารณาไต่สวนเหตุการณ์วุ่นวายด้วย

"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกรุงลอนดอน ได้จับกุมแฟนบอลของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จำนวน 2 รายไปดำเนินการสอบสวน หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุขว้างปาเหรียญใส่ จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สองแข้งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ในเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถลุงทีมเยือน "ขุนค้อน" ไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ซึ่งเกิดขึ้นขณะที่ แลมพาร์ด อดีตนักเตะเก่า "ขุนค้อน" ฉลองประตูที่ทำได้ในนาทีที่ 19 และเป็นประตูที่ 200 ในการลงเล่นให้ทัพเชลซีต่อหน้ากองเชียร์ทีมเยือน ขณะเดียวกัน เทอร์รี่ ก็เจอหางเลขไปด้วย ขณะกำลังอบอุ่นร่างกายอยู่ข้างสนามในครึ่งแรก แต่งานนี้ "เจที" ไม่ยอมโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว ได้ตอบโต้ทำท่าชูถ้วยแชมป์เย้ยเอาคืนไป อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 34 ปีออกมาเปิดเผยว่า "ผมไม่ได้ถูกทำร้ายใดๆผมเดินไปใกล้แฟนของเวสต์แฮม และไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น"

ในส่วนแถลงการณ์ของทีมเวสต์แฮม ได้ระบุว่า "สโมสรได้ให้ความร่วมมือกับทีมเชลซี ในการหาผู้กระทำผิดอย่างเต็มที่ และยืนยันว่าจะมีบทลงโทษอย่างเหมาะสม รวมถึงการห้ามแฟนบอลก่อเหตุเข้ามาเชียร์ในสนามด้วย" ขณะที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ (FA) เตรียมพิจารณาว่าจะเปิดการไต่สวนเหตุการณ์วุ่นวายดังกล่าวหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook