ธัญญ่า ไม่สนข่าว พี่เป๊ก นัดเจอ พิงกี้

ธัญญ่า ไม่สนข่าว พี่เป๊ก นัดเจอ พิงกี้

ธัญญ่า ไม่สนข่าว พี่เป๊ก นัดเจอ พิงกี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิมลางพิธีกรวันแรก ของรายการสด "ตื่นมาคุย" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีเช้านี้ เมียหลวงลวงสังหาร "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ก็งานเข้าซะแล้ว เพราะต้องมาตอบคำถามนักข่าว เกี่ยวกับมหากาพย์เรื่องราวรักสามเส้าไม่มีจบสิ้น

โดยล่าสุดมีข่าวว่าสามี เป๊ก สัญชัย นัดเจอกับนางเอกสาหรีหลีรัก พิงกี้ สาวิกา ที่โรงแรมชื่อดังในย่านสุขุมวิท ก่อนหน้าที่สาวพิงกี้จะเดินทางไปถ่ายละครที่อินเดีย งานนี้ธัญญ่าเปิดใจว่าไม่เคยถามข้อเท็จจริงเรื่องนี้กับทางสามี แต่มีการส่งรูปข่าวไปให้ดูแล้ว บอกเพียงแต่ว่าเฉยๆ กับข่าวที่เกิดขึ้นเพราะรู้สึกว่าไม่มีอะไรร้ายแรงไปกว่าเรื่องที่ผ่านมาแล้ว

"ธัญญ่าไม่เชื่อนะ ใครจะไปนัดกันที่โรงแรมขนาดนั้น เพราะตามข่าวบอกว่าไปป๊ะกัน ไม่ได้นัดกัน เพราะฉะนั้นถ้าบังเอิญไปเจอ ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่ถ้านัดกันเนี่ย ธัญญ่าว่าไม่น่าจะใช่ ตั้งแต่ที่เกิดเรื่องขึ้นล่าสุด หลังจากนั้นเราพยายามไม่อยากรู้ ไม่อยากเห็น ไม่อยากให้มีเรื่องราวขึ้นมาอีก เราเลยรู้สึกเฉยๆ มาก"

โดยธัญญ่ายืนยันว่า ข่าวลือที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับข่าวที่สาวพิงกี้เตรียมตัวแต่งงานกับมหาเศรษฐีชาวฮ่องกง เพราะไม่ว่าอีกฝ่ายจะมีข่าวเรื่องอะไร เธอก็ไม่สนใจอยู่ดี - ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ธัญญ่า ไม่สนข่าว พี่เป๊ก นัดเจอ พิงกี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook