ตร.หญิง กรี๊ด!!! “ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์” ย้ายมาสังกัดกองปราบปราม

ตร.หญิง กรี๊ด!!! “ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์” ย้ายมาสังกัดกองปราบปราม

ตร.หญิง กรี๊ด!!! “ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์” ย้ายมาสังกัดกองปราบปราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์ นายตำรวจหนุ่มไฮโซ ทายาทเจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา และสามีของ "แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" นางเอกสาวชื่อดัง เดินทางเข้ารายงานตัวกับ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. ภายหลังได้สมัครใจขอโอนย้ายสังกัดจากกองการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อมาดำรงตำแหน่ง รองสารวัตร ฝ่ายอำนวยการ บก.ป. (รอง สว.ฝอ.บก.ป.) ซึ่งการเดินทางเข้ารายงานตัวของนายตำรวจไฮโซชื่อดังครั้งนี้ ได้สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าตำรวจหญิงและเจ้าหน้าที่สาว ของกองบังคับการปราบปราม เป็นอย่างมาก โดยต่างพากันเข้ามาขอถ่ายรูปคู่กันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดระยะ

ร.ต.ท.สงกรานต์ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเพราะสมัครใจที่จะขอโอนย้ายมาอยู่ที่ บก.ป.เนื่องจากได้ยินชื่อเสียงมานาน และส่วนตัวก็ชอบงานอะไรที่ท้าทาย ส่วนงานสืบสวนซึ่งเป็นงานหลักยังไม่แน่ใจว่าจะได้รับมอบหมายงานดังกล่าวหรือไม่ เพราะเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะเยอะ แต่ก็น่าเรียนรู้และหากได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ตนก็พร้อมจะปฏิบัติหน้าที่ทันที เมื่อทราบเรื่องแอฟเขาก็รู้สึกเป็นห่วง เพราะที่เขาเข้าใจก็คืองานของ บก.ป.เป็นงานที่ต้องลงพื้นที่ บางครั้งอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น แต่ก็อธิบายให้ แอฟ เข้าใจแล้ว และคาดว่าคงไม่กระทบกับธุรกิจส่วนตัว เพราะเชื่อว่าสามารถแบ่งแยกได้ระหว่างงานของราชการและธุรกิจได้ ส่วนงานในวงการบันเทิงตนก็ไม่ได้รับงานแสดงอยู่แล้ว จะมีแค่บทบาทที่เป็นตัวประกอบให้กับภรรยา เท่านั้น ขณะที่งานถ่ายแบบก็มีบ้างเล็กน้อย คิดว่าคงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร สามารถทำงานได้เต็มที่อย่างแน่นอน

ด้าน พล.ต.ต.สุพิศาล กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ ร.ต.ท.สงกรานต์ สมัครใจมารับราชการ ที่ บก.ป.และเชื่อว่าเขาคงพร้อมที่จะทำงานเพื่อรับใช้ประชาชน โดยเบื้องต้นได้มอบหมายให้ทำหน้าที่ผู้ช่วยโฆษก บก.ป. นอกจากนี้จะให้มีส่วนร่วมในงานโครงการ "ตำรวจผู้รับใช้ชุมชุน" ซึ่งเป็นนโยบายของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก. เชื่อว่าน่าจะช่วยงานได้เยอะ ส่วนงานสืบสวนนั้นตนคิดว่าเขาเองก็น่าจะทำได้ แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปที่อาจไม่เข้ากับงานนี้ แต่จริงแล้วงานสืบสวนมีหลายรูปแบบ คงจะมอบหมายให้ทำงานในทางลับซึ่งไม่ต้องไปปรากฏตัวก็ได้

สงกรานต์ในชุดตำรวจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตร.หญิง กรี๊ด!!! “ร.ต.ท.สงกรานต์ เตชะณรงค์” ย้ายมาสังกัดกองปราบปราม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook