อินเดียฉาวซ้ำ! เจ้าของโรงแรมพังห้องขืนใจนักท่องเที่ยว

อินเดียฉาวซ้ำ! เจ้าของโรงแรมพังห้องขืนใจนักท่องเที่ยว

อินเดียฉาวซ้ำ! เจ้าของโรงแรมพังห้องขืนใจนักท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษ รายงานว่า นักท่องเที่ยวสาวสัญชาติอังกฤษ กระโดดหนีตายจากโรมแรมที่พักในประเทศอินเดีย หลังเจ้าของโรงแรมพยายามบุกเข้ามาข่มขืนกระทำชำเรา

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (19 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองอัครา ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษว่า ถูกเจ้าของโรงแรมอัครา มาฮาล พยายามบุกเข้ามาข่มขืนถึงห้องพักที่เช่าพักไว้

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบสวนนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวได้ให้การว่า ได้เดินทางมาท่องเที่ยวชมทัชมาฮาล สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกที่เมืองอัครา ทางตอนใต้ของกรุงนิวเดลี ขณะเกิดเหตุเวลาเกือบตี 4 จู่ๆ ได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง เมื่อเปิดประตูออกไปก็พบกับ นายซาชินห์ ชัวฮาล เจ้าของโรงแรมดังกล่าวอยู่ในสภาพมึนเมา และถามว่า "ต้องการนวดน้ำมันไหม?"

นักท่องเที่ยวสาวจึงรีบปิดประตูล็อคห้องทันที โดยที่เจ้าของโรงแรมยังเคาะประตูอยู่ต่อไป ช่วงเวลานั้นเธอเริ่มตกใจกลัวและสติแตก ก่อนที่เสียงเคาะประตูจะหยุดไป และไม่นานนัน นายชัวฮาล ได้พาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาร่วมเคาะประตูห้องด้วย เธอจึงตัดสินใจกระโดดหนีออกทางหน้าต่าง จากชั้น 3 ของโรงแรม เนื่องจากคิดว่าเธอต้องถูกทำร้ายและข่มขืนอย่างแน่นอน

ภายหลังจากตัดสินใจกระโดดลงมา ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ซี่โครงและขา ก่อนจะร้องเรียนขอความช่วยเหลือ โดยมีชาวบ้านได้พามาส่งที่สถานีตำรวจ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว นายชัวฮาล มาสอบสวน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าแขกที่ห้องพักสั่งไว้ให้ปลุกตอนเวลาตี 4 จึงได้ไปปลุกแขกตามคำสั่งเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวยิ่งตอกย้ำข่าวฉาวในสังคมอินเดีย หลังเกิดคดีข่มขืนรุมโทรมหญิงสาวชาวท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยเฉพาะเมื่อสัปดาห์ก่อน เพิ่งเกิดกรณีนักท่องเที่ยวชาวสวิสเซอร์แลนด์ ถูกคนร้าย 8 คน ฉุดไปข่มขืนรุมโทรมที่เมืองดาเธีย ซึ่งยังเป็นประเด็นดังอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook