ค็อปช็อก! ซัวเรซรับพร้อมชิ่งหงส์แดง

ค็อปช็อก! ซัวเรซรับพร้อมชิ่งหงส์แดง

ค็อปช็อก! ซัวเรซรับพร้อมชิ่งหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซัวเรซ ยิงแสกหน้า 'เดอะ ค็อป' หลังรับสารภาพเองกับปากพร้อมย้ายหนี 'หงส์แดง' เพื่อให้ได้ลงเล่น ชปล. แม้ยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แย้มรอถกสโมสรก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาแฟนๆ และต้นสังกัดสะดุ้งเฮือกกันเป็นทิวแถว หลังยอมรับกับปากเองเลยว่าเขาพร้อมจะย้ายออกจากสโมสรเพื่อเพิ่มโอกาสลงสนามใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ปัจจุบันนี้จะมีความสุขมากๆ กับชีวิตในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ตาม

ดาวยิงเจ้าของฉายา "เอล ปิสโตเลโร่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจนได้รับการยกย่องให้เป็นหัวหอกที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ทว่า "หงส์แดง" กลับไม่สามารถคว้าโควต้าไปลุย ชปล.ได้ แถมพวกเขายังเพิ่งตกรอบ ยูโรปา ลีก เพียงแค่รอบ 32 ทีมสุดท้ายอีกต่างหาก

ซัวเรซ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน เอเอฟพี สำนักข่าวระดับโลกว่า "คุณไม่มีทางรู้ได้หรอกในวงการลูกหนัง ความทะเยอะทะยานของนักเตะอยู่ตรงนั้นเสมอ ความทะเยอทะยานที่อยากจะลงเล่นให้กับทีมชั้นนำมันอยู่ตรงนั้นเสมอ"

"ผมอยู่ในทีมระดับโลก ทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล และหากมีอีกทีมหนึ่งซึ่งมีโอกาสมากกว่าในรายการแข่งขันระดับนานาชาติมาป้วนเปี้ยนอยากได้ตัวผมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะได้รับการต้อนรับ เราจะพูดคุยกับสโมสร เราจะได้รู้กันว่าผมจะอยากย้ายออกไป หรือจะไม่อยากย้ายออกไป" ดาวยิงจอมเลื้อยร่ายยาว

สำหรับ ซัวเรซ ขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของลีกเมืองผู้ดีอยู่ในขณะนี้ด้วยจำนวน 22 ประตู โดยเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปอาทิ ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook