ระทึก! เร่งช่วย 13 ชีวิต ติดลิฟท์ค้าง จ.ปทุมธานี

ระทึก! เร่งช่วย 13 ชีวิต ติดลิฟท์ค้าง จ.ปทุมธานี

ระทึก! เร่งช่วย 13 ชีวิต ติดลิฟท์ค้าง จ.ปทุมธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง เร่งช่วย 13 ชีวิต ติดลิฟท์ค้างของบริษัทไทยประกันชีวิต สาขาปทุมธานี นานกว่า 30 นาที สุดท้ายมุดหนีตายออกมากันได้อย่างปลอดภัย

วันนี้ (20 มี.ค.56) ตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีประชาชนติดอยู่ในลิฟท์ ชั้น 5 ของ บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด สาขาปทุมธานี จำนวน 13 คน เป็นชาย 6 คน และหญิง 7 คน โดยทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่ตัวแทนประกันชีวิต

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ของบริษัท และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง กำลังใช้ไม้หน้าสาม และเหล็ก ช่วยกันงัดประตูลิฟท์ เป็นช่องลมกว้างได้ประมาณ 20 เซนติเมตร ก่อนใช้พัดลมเป่าเพื่อระบายให้อากาศหมุนเวียนเข้าไปในตัวลิฟท์ เพื่อจะได้หายใจกันได้อย่างสะดวก จากนั้นจึงใช้ความพยายามงัดช่องประตูลิฟท์ให้กว้างขึ้นเพื่อให้ตัวคนมุดออกมาได้ โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที ทุกคนจึงออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางเสียงเฮของบรรดาผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือและประชาชนที่คอยลุ้นระทึก

นายประทีป ฉิมเย็น อายุ 59 ปี ผู้จัดการภาค บริษัทไทยพาณิชย์ประกันภัย เล่าว่า เดินทางมาเข้าร่วมประชุมสัมมนา หลังจากเข้าลิฟท์ไปรู้สึกว่าลิฟท์หยุกชะงักและไฟฟ้าดับ ก่อนที่จะมีคนกดปุ่มขอความช่วยเหลือ แต่ไฟฟ้าก็ยังไม่ติด เจ้าหน้าที่ที่อยู่ข้างนอก จึงช่วยกันงัดและมุดหนีตายออกมากันได้อย่างปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ระทึก! เร่งช่วย 13 ชีวิต ติดลิฟท์ค้าง จ.ปทุมธานี

ลิฟท์ค้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook