บช.น.แถลงรวบ 2 โจรปาดคอนักข่าวฉกมือถือปัดจงใจ

บช.น.แถลงรวบ 2 โจรปาดคอนักข่าวฉกมือถือปัดจงใจ

บช.น.แถลงรวบ 2 โจรปาดคอนักข่าวฉกมือถือปัดจงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน ที่จับกุม นายปรีชา วารารัมย์ อายุ 19 ปี ชาวบุรีรัมย์ และ นายศรัณย์ ชูนิ่ม อายุ 23 ปี ชาวนนทบุรี สองคนร้ายปาดคอจี้ชิงทรัพย์นายสุวัจน์ ปัญจวงศ์ผู้สื่อข่าวไทยโพสต์ ประจำศาลอาญา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ที่ห้องพักภายในซอยเสือใหญ่อุทิศ เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย โดยสองผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า นายศรัณย์ มีหมายจับคดีเดียวกันในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสองได้ร่วมกันตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์เหยื่อในพื้นที่ สน.โชคชัย มาเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำตัวสองผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

รวบ 2 คนร้ายปาดคอนักข่าว-น.1 จ่อแถลงรองผกก.สส.สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมตัว นายปรีชา วารารัมย์ อายุ 19 ปี และ นายศรัณย์ ชูนิ่มอายุ 23 ปี 2 ผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายนายสุวัฒน์ ปัญจวงศ์หรือ ต้น อายุ 29 ปี ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ บาดเจ็บสาหัส โดยจับกุมได้ที่ คอนโด พูลวิลัย ซ.เจนวัฒนา (เสือใหญ่อุทิศ) ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปสอบสวนที่ บก.น.2 โดย ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะทำการแถลงข่าวในวันนี้

ทั้งนี้ สำหรับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ประจำศาลอาญา เกิดขึ้น เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยถูก 2 คนร้าย ก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ก่อนใช้มีดแทงคอ นายสุวัฒน์ โดนเส้นเลือดใหญ่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าร้านเหล้าสตีฟเลอร์ ซอยรัชดาภิเษก 36 (เสือใหญ่อุทิศ) แยก 9-11 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.

ส่วนอาการ นายสุวัฒน์ ทาง พล.อ.ต.ธนกฤต ลิ้มรัตน์ผอ.ร.พ.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ดีขึ้นมากแล้ว เหลือเพียงอาการเจ็บที่ซี่โครงขวาเล็กน้อย และเจ็บแผลที่ตึงเท่านั้น ส่วนการผ่าตัดเย็บเส้นหลอดเลือดดำที่ฉีกขาดนั้น ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เหลือเพียงการเฝ้าระวังไม่ให้แผลติดเชื้อ โดยช่วงบ่ายวานนี้ แพทย์ได้ย้ายคนไข้ออกจากห้องไอซียู ชั้น 4 ไปพักรักษาตัวอยู่ที่ชั้น 8 ห้องคนไข้ธรรมดาแล้ว คนไข้สามารถทานอาหารเอง และลุกขึ้นเดินได้เล็กน้อย ส่วนแขนขวาที่มีอาการเมื่อยล้า แพทย์ยังคงทำกายภาพบำบัดทุกวัน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ บช.น.แถลงรวบ 2 โจรปาดคอนักข่าวฉกมือถือปัดจงใจ

โจรปาดคอนักข่าว
โจรปาดคอนักข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook