พ่วง 18 ล้อ ชนจยย.ตา-หลาน ดับสยอง

พ่วง 18 ล้อ ชนจยย.ตา-หลาน ดับสยอง

พ่วง 18 ล้อ ชนจยย.ตา-หลาน ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ชน จน จยย. บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองขาหยั่ง ถนนเพชรเกษม อ.เมืองนครปฐม ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย

เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายไพฑูรย์ เฉลียวฉลาด อายุ 62 ปี อาชีพ รปภ.ที่หอพักบัวแสงจันทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมืองนครปฐม อยู่หมู่ 2 ต.นายางกลัก อ.เมืองชัยภูมิ โดยสภาพศพนั้น ตับไตไส้พุงไหลออกมากองรวมกัน นอนคว่ำอยู่ริมทางฟุตบาท และ ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยต์บรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 88-2811 นครปฐม ตัวพ่วง 87-3861 นครปฐม ป้ายหน้ารถติดว่า หจก. ป.ประทีป จอดอยู่ โดยมีรถจยย.ฮอนด้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ขตน 143 ราชบุรี ถูกชนในสภาพพังยับติดอยู่หน้ารถบรรทุก ขณะตรวจที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งจาก ร.พ.ศูนย์นครปฐมว่าผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ในอุบัติเหตุครั้งนี้ซึ่งได้ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ศูนย์นครปฐม แล้ว แต่เนื่องจากว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในที่สุด เป็นเด็กชายวัย 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนเทพินธุ์พิทยาคม

ด้านนายเป็นหนึ่ง ศรีบุญเรือง อายุ 23 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม คนขับรถพ่วง เล่าว่า ตนเองขับรถมาถึงสี่แยกไฟแดง เห็นสัญญาณไฟเขียวจึงรีบเหยีบคันเร่ง แต่ในขณะเดียวกันก็มีรถจยย. ตัดหน้ารถบรรทุกอย่างแรง

ญาติผู้ตายเล่าว่า นายไพฑูรย์ ผู้ตายเป็นตาของ เด็กชาย 9 ปี และตอนนี้แม่ของเด็กชายก็ป่วยอยุ่ที่โรงพยาบาลราชบุรี ทำให้นายไพฑูรย์ ผู้เป็นตาต้องดูแลหลานชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook