ด่วน! จยย.บอมบ์ ปัตตานี ตาย1 เจ็บ 14

ด่วน! จยย.บอมบ์ ปัตตานี ตาย1 เจ็บ 14

ด่วน! จยย.บอมบ์ ปัตตานี ตาย1 เจ็บ 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.56) เวลา 13.30น. ที่ผ่านมาเกิดเหตุระเบิดบริเวณหน้าร้านเบเกอร์รี่ เลขที่ 44/48 ถนนสุวรรณมงคล ย่านตลาดนัดเปิดท้าย ใจกลางเมืองเทศบาลเมืองปัตตานี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายได้ประกอบระเบิดแสวงเครื่องใส่ไว้ในกล่องเหล็กหนัก 5 กิโลกรัม ซุกไว้ในรถจักรยานยนต์ ตั้งไว้หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายจุดชนวนระเบิดทำให้ร้านพังยับเยิน รถจักรยานยนต์เสียหาย 7 คัน รถยนต์ 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 คน และ ทำให้ ด.ช.นิโซเฟียน นิสนิ อายุ 8 - 9 ขวบ เสียชีวิต

สำหรับผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อเบื้องต้น คือ นางรอกีเยาะ เหมาะสมาน , นายอันวา เจะลี , นางศุภลักษณ์ กาลเมฆ , นายฉัตรชัย กัมลา , นายซัมซูดิง ตาเยะ , นางแวลีเมาะ เจะเลาะ , ร.ต.อ.สุชาติ สงเอียด สารวัตรสถานีตำรวจภูธรสายบุรี จังหวัดปัตตานี , นายอาหามะ เวาะเยาะ , นายอดิศร แวอีซอ , นายอนันต์ เยี่ยมคำนวณ , นางรอนิง เหมาะสมาน และยังไม่ทราบชื่อ 3 ราย

นอกจากนี้ แรงระเบิดทำให้สำนักงานคุมประพฤติปัตตานี และสหกรณ์ของตำรวจ รวมทั้งบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ได้รับความเสียหาย กระจกแตก 10 กว่าหลัง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ร้ายของกลุ่มผู้ไม่หวังดี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ด่วน! จยย.บอมบ์ ปัตตานี ตาย1 เจ็บ 14

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook