ไนกี้หลุด! เสื้อชุดเยือนใหม่สิงโตใช้สีแดง

ไนกี้หลุด! เสื้อชุดเยือนใหม่สิงโตใช้สีแดง

ไนกี้หลุด! เสื้อชุดเยือนใหม่สิงโตใช้สีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: จริงหรือเท็จงานนี้แฟนบอลต้องอดใจรอคำตอบไปก่อน เพราะล่าสุดมีการโพสต์ภาพชุดทีมเยือนของทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ออกมาปรากฎบนโลกสังคมออนไลน์ โดยเห็นได้ชัดว่าเน้นใช้สีแดงล้วนคล้ายเสื้อโปโล จากการตีข่าวของ "เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

เป็นการชิงตัดหน้ากันทีเดียวสำหรับภาพหลุดที่อ้างว่าเป็นยูนิฟอร์มใหม่ของทีมชาติอังกฤษภายใต้ผู้ผลิตอย่างไนกี้ (NIKE) ที่เข้ามาเสียบแทนอัมโบร (Umbro) โดยที่ผู้รับผิดชอบออกแบบเสื้อจะมีการคลอดออกมาอย่างเป็นทางการวันที่ 23 เมษายนนี้ และล่าสุดมีมือดีนำเสื้อที่อ้างว่าเป็นชุดทีมเยือนของมัพ "สิงโตคำราม" ออกมาสู่สายตาบนโลกไซต์เบอร์ เป็นที่เรียบร้อย จากการนำเสนอข่าวของ "เดลี่ เมล์" สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

ซึ่งเห็นได้ว่าชุดยือนใหม่ของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้สปอนเซอร์รายใหม่อย่าง ไนกี้ เน้นเลือกใช้สีแดงทั้งหมด เว้นเสียแต่โลโก้ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ (FA) ที่ฉลองก่อตั้งครบ 150 ปีกับ ไนกี้ (NIKE) โดยที่คอเสื้อเป็นแบบโปโล มีกระดุม ซึ่งน่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากชุดที่ "สิงโตคำราม" เคยใส่ตอนได้แชมป์ฟุตบอลโลก 1966

ด้าน ไนกี้ ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติสหรัฐอเมริกา ปฎิเสธที่จะยืนยันว่า ภาพที่หลุดออกมาใช่ของจริงหรือไม่ โดยบอกแต่เพียงว่า "ไนกี้ สร้างตัวเลือกการออกแบบที่แตกต่างและมีตัวอย่างระดับขั้นตอนต่างๆในการดีไซน์แต่ละชุด เราจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงสายๆปีนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นคงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใดๆได้เกี่ยวกับเสื้อทีมชาติอังกฤษ ที่ขึ้นอยู่บนเว็บมากมายสลับสับเปลี่ยนกันไปมา"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook