"วินนี่" ส่ง "มุ้ย" หน้าเป้าล่าตาข่ายเลบานอน-ยันรักเมืองไทยอยากคุมทีมต่อ

"วินนี่" ส่ง "มุ้ย" หน้าเป้าล่าตาข่ายเลบานอน-ยันรักเมืองไทยอยากคุมทีมต่อ

"วินนี่" ส่ง "มุ้ย" หน้าเป้าล่าตาข่ายเลบานอน-ยันรักเมืองไทยอยากคุมทีมต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ก่อนพบกับ เลบานอน ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ กลุ่ม บี นัดที่ 2 ในวันที่ 22 มีนาคม ที่สนามสปอร์ต ซิตี สเตเดียม นั้น

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ระหว่างการฝึกซ้อมที่กรุงเบรุต เมืองหลวงของเลบานอน โดยระบุว่าบรรยากาศของทีมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเยี่ยมและนักเตะทุกคนพร้อมแล้วสำหรับเกมกับเลบานอน

"ตอนนี้เราอยู่ที่เบรุต ซึ่งเป็นเมืองที่ดีเมืองหนึ่ง และพวกเราอารมณ์ดีกันมาก แน่นอนว่าเราคิดถึงนักกีฬาที่บาดเจ็บทั้งเจ็ดคนของเราที่อยู่ประเทศไทย แต่เราก็ฝึกฝนและซ้อมกันอย่างหนักมากในค่ายที่กาตาร์และเราก็เล่นกันได้ดีที่นั่น ซึ่งการแข่งขันครั้งนั้นเป็นการแข่งขันที่อนาคตไกล ต้องอย่าลืมว่าทีมนี้ยังไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน ทุกๆ คนในทีมตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ และทุกคนอยากจะแสดงฝีมือให้ดีที่สุดเพื่อประเทศไทย นี่คือบรรยากาศและความรู้สึกที่คุณควรจะมีในการเตรียมตัวเพื่อแข่งขันในเกมที่สำคัญแบบนี้ อีกทั้งเลบานอนเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก มีคุณสมบัติระดับเวิลด์คัพ แต่เราก็มาในทิศทางที่ดีและผมก็มีความมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดี"

นอกจากนี้ "วินนี่" เผยอีกว่าอยากเป็นผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทยต่อไป เพราะตนรักประเทศนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ้งใจกับการสนับสนุนของผู้คนมากขึ้น ชอบทำงานกับทีมนี้ และก็มั่นใจมากๆ ด้วยว่าเราสามารถพัฒนาไปถึงระดับที่จะทำให้ทั้งเอเชียและทั้งโลกทึ่งกับเราได้ด้วยฟุตบอลไทยที่งดงาม น่าตื่นเต้น และประสบความสำเร็จ

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทีมชาติไทย ประกอบด้วย นายทวาร ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน/ กองหลัง ธีราทร บุญมาทัน, ประหยัด บุญญา, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม/ กองกลาง สุรัตน์ สุขะ, อนุชา กิจพงษ์ศรี, จักรพันธ์ พรใส, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์, ดัสกร ทองเหลา/ กองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่มบี นัดที่ 2 ช่อง 11 จะถ่ายทอดสด ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตาของทีมชาติไทย ซึ่งจะแพ้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด หากแพ้โอกาสตกรอบมีสูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook