ผู้ชายไม่ใช่ปัญหา "ขวัญ - ชาม" ร่วมงานกันได้!!

ผู้ชายไม่ใช่ปัญหา "ขวัญ - ชาม" ร่วมงานกันได้!!

ผู้ชายไม่ใช่ปัญหา "ขวัญ - ชาม" ร่วมงานกันได้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเดินแฟชั่นร่วมกันในงาน "สตาร์คอลลาเจน คอลลาเจนอัดเม็ด" สยบข่าวเกาเหลาเพราะผู้ชายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่ของ "ขวัญ อุษามณี" กับ "ชาม ไอยวริญท์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าขวัญนั้นรับเคลมหนุ่ม "อ้าย" อดีตคนรักของสาวชามจนทำให้ทั้งคู่เกิดอาการไม่ชอบขี้หน้ากัน ซึ่งงานนี้สาวขวัญก็ได้ออกมาเปิดปากเคลียร์ข่าวเกาเหลาให้กองทัพสื่อได้ทราบพร้อมกันว่า...

"เราอยู่ในวงการเดียวกันการพบกันตามงานมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไรหรอกค่ะ แต่อย่างที่ทราบคือเราอยู่กันคนละช่องเลยไม่ค่อยสนิทกันการเข้าไปทักทายหรือพูดคุยมันคงจะดูแปลก แต่หนูยืนยันค่ะว่าเราไม่มีปัญหาอะไรกันจริงๆ พี่ๆอย่าชงข่าวเลยค่ะ"

ด้านสาวชามเองก็ไม่น้อยหน้าออกมายืนยันเสียงแข็งเช่นเดียวกันว่าเธอและขวัญไม่ได้ซดเกาเหลากันจริงๆ แถมยังยินดีซะอีกหากคนทั้งสองรักกัน!!

"ชามร่วมงานได้ทุกคนเลยค่ะและชามก็รู้ด้วยว่าจะมีใครมางานนี้ ซึ่งตัวชามเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับขวัญเลยค่ะในห้องแต่งหน้าชามก็ยังหันไปยิ้มให้เค้าปกติ แต่สำหรับเรื่องส่วนตัวของเค้ากับอ้ายอันนี้ชามขอไม่พูดดีกว่าค่ะ เพราะตัวชามเองก็ไม่ได้คุยไม่ได้เจอกับอ้ายมานานมากแล้ว แต่ถ้าหากใครจะมีความรักชามก็ยินดีด้วยเพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงามค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ผู้ชายไม่ใช่ปัญหา "ขวัญ - ชาม" ร่วมงานกันได้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook