"แกซซ่า" เผยเหตุกลับมามัวเมาจนเกือบไม่รอด เบื่อ-เซ็งตัวเอง

"แกซซ่า" เผยเหตุกลับมามัวเมาจนเกือบไม่รอด เบื่อ-เซ็งตัวเอง

"แกซซ่า" เผยเหตุกลับมามัวเมาจนเกือบไม่รอด เบื่อ-เซ็งตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: พอล แกซคอยน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์กับสื่อดังภายหลังจากที่ฟื้นฟูร่างกายจากอาการติดแอลกอฮอล์เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเกือบคร่าชีวิตอดีตแข้งดังชาวอังกฤษไปเมื่อช่วงต้นปี

แกซซ่า ในวัย 45 ปีถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่สถานบำบัดที่อริโซน่า เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ภายหลังจากที่อดีตแข้งดังหมดสติถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลแบบฉุกเฉินและรอดชีวิตมาได้ โดยภายหลังจากที่แกซซ่า ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนในวงการฟุตบอลอังกฤษ จนเข้ารับการบำบัดเป็นที่เรียบร้อย อดีตนักเตะนิวคาสเซิล ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแกซคอย์น อธิบายว่า เป็นเพราะตัวเองเกิดเบื่อ-เซ็งขึ้นมาจึงเริ่มหันกลับไปหาแอลกอฮอล์อีกครั้ง

"ไม่มีอะไรที่ต้องโทษสำหรับเรื่องการกลับมารักษาของผม บางทีผมอาจดื่มอีกในอนาคตก็ได้ ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องของคนติดแอลกอฮอล์อยู่แล้วหละ"

"ผมไม่ได้รายงานตัวต่อผู้ควบคุมประพฤติที่ดูแลโปรเจ็คการบำบัด และผมคิดว่าผมน่าจะรายงานตัวไปเมื่อผมรู้สึกหดหู่ และผมต้องยอมรับว่า กำลังใจจากโปรเจ็คมันยอดเยี่ยมมาก"

"ผมแค่เบื่อๆ นั่นเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับผม แต่ผมคิดว่าเป็นผมเองนั่นแหละที่เบื่อๆ" แกซคอยน์ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส นิวส์

อย่างไรก็ตาม แกซคอยน์ ยืนยันว่า ตัวเองกลับมามุ่งมั่นในการบำบัดตามขั้นตอน ซึ่งแกซซ่า ยังแก้ข่าวด้วยว่า สื่อมักเขียนว่าตัวเองเมาทั้งปี แต่จริงแล้ว 11 ปีหลังมานี้ ตัวเองดื่มเป็นเวลา 14 เดือนได้

"เวลาที่ผมดื่ม ผมลืมทุกคนและไม่รับรู้ว่าถึงความเจ็บปวดที่ผมทำต่อคนอื่นๆ แต่ผมต้องคิดเรื่องความเจ็บปวดที่ผมทำต่อตัวเองแล้ว"

"ผมไม่รู้ว่าจะกลับมาดื่มอีกหรือเปล่า แต่ผมแค่รู้ว่าวันนี้ผมไม่แตะต้องมัน" แกซคอยน์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook