แอ็กเกอร์โวหงส์วันหน้าซิวแชมป์แน่

แอ็กเกอร์โวหงส์วันหน้าซิวแชมป์แน่

แอ็กเกอร์โวหงส์วันหน้าซิวแชมป์แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แอ็กเกอร์ มั่นใจวันหน้า ''หงส์แดง'' ภายใต้การนำของ ''บีร็อด'' จะสามารถคว้าความสำเร็จมาครองได้แน่ เพียงแต่ต้องเก็บรักษาระดับฟอร์มการเล่นให้ดีต่อเนื่องเป็นพอ

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังทีมชาติ เดนมาร์ก ของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจในตัวเจ้านายอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือทัพ "หงส์แดง" ว่าจะสามารถนำพาความสำเร็จมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ในอนาคตข้างหน้านี้ หลังผลงานของทีมตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆในตลอดช่วงที่ผ่านมา

แนวรับพันธุ์โคนมของทัพ หงส์แดง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีอะไรต้องพูดกันมาก ผมคิดว่าเราจะประสบความสำเร็จในอนาคต ผมเชื่อว่าความสำเร็จจะมาถึงแน่ๆ อาจไม่ใช่ในปีนี้ เพราะเราเพิ่งจะเปลี่ยนสไตล์การเล่น และเราเองก็ทำผลงานไม่ได้ดังที่เราต้องการ แต่เราก็เล่นได้ดีขึ้น มีความกังวลพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องของความสม่ำเสมอ และเราต้องมีทีมที่ใหญ่กว่าเดิม นี่คือหลายสิ่งที่เราต้องการในฤดูกาลหน้า ถ้าเราสามรถรักษาระดับการเล่นแบบนี้ไว้ได้ในอีกหลายๆเกม จากนั้นเราจะทำให้ดีกว่าตอนนี้ในฤดูกาลหน้า"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ขยับอันดับทีมขึ้นมารั้งที่ 7 ของตารางพร้อมมีลุ้นคว้าโควต้าฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ห่างๆ โดยมีแต้มห่างจากอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 9 คะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปคือการลงเล่นเกมลีกที่จะต้องบุกเยือน แอสตัน วิลล่า ทีมหนีตายในวันที่ 31 มี.ค. ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook