บอร์ดหงส์มั่นเหยินอยู่ยาวแน่นอน

บอร์ดหงส์มั่นเหยินอยู่ยาวแน่นอน

บอร์ดหงส์มั่นเหยินอยู่ยาวแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บอร์ด ''หงส์แดง'' มั่นใจเต็มร้อยว่า ''หม่อมเหยิน'' ยังจะเป็นดาวเด่นของทีมต่อไปในอนาคตแน่นอน แม้ก่อนนี้มีข่าวบิ๊กทีมหลายลีกสนซิว

เอียน อายร์ ผู้อำนวยการของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมจะยังคงค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในอนาคตข้างหน้า แม้ก่อนนี้มีรายงานว่าบิ๊กทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน รวมทั้ง ยูเวนตุส จ่าฝูงลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมก็ตามที

บอร์ดหัวหลอดไฟของทัพ "หงส์แดง" ให้ความเห็นถึงอนาคตของ "คิง หลุยส์" ว่า "เขา (ซัวเรซ) ยังจะอยู่กับเราต่อไปแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ เราเข้าใจตรงกันกับ หลุยส์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเพิ่งต่อสัญญายาวกับทีมไปอีก 4 ปี ตอนนี้เขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกจากการยิง 22 ประตูได้ และเราไม่เคยปรารถนาจะขายเขาออกจากทีม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยีย่ม และมีผู้ร่วมทีมที่ดีเสมอ"

ทั้งนี้ที่ผ่านมามีรายงานว่าอนาคตของ ซัวเรซ ในถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มไม่ค่อยแน่นอน และอาจย้ายออกจากทีมไปได้ในช่วงซัมเมอร์หน้าที่จะถึงนี้ ขณะที่ผลงานของเจ้าตัวกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้คือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 40 เกม ยิงได้ 29 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้ 10 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook