ครูหนุ่มซิ่งเก๋ง! ชนขอบทางดับคาที่

ครูหนุ่มซิ่งเก๋ง! ชนขอบทางดับคาที่

ครูหนุ่มซิ่งเก๋ง! ชนขอบทางดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.มนัส นิลกลัด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์พลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าสนามกอล์ฟสุวงศ์ชัย ถนนเลี่ยงเมือง-สนามบินน้ำ จากนั้น จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลี่ยงเมือง-สนามบินน้ำ จากแยกคลังเชื้อเพลิง มุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ ตรงข้ามสนามกอล์ฟสุวงศ์ชัย พบรถเก๋ง โตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ษค 4072 กทม. พลิกคว่ำอยู่ขวางถนน ใกล้กัน พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา นายวรุพงษ์ รังกุพันธ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/192 หมู่ 2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อเชิ้ตลาย โดยที่ร่างผู้เสียชีวิตนั้น ลักษณะกระเด็นออกมานอกตัวรถ และภายในตัว พบโทรมือถือ โนเกีย 1 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ มีเงินสดจำนวน 1,170 บาท เอกสารบัตรระบุรับราชการครู ไม่ทราบสังกัดอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบร่องรอยของรถที่เสียหลักมานั้น สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะหลับใน หรือไม่ก็มาด้วยความเร็วสูง เพราะร่องรอยรถนั้นได้พุ่งชนขอบทาง และเกิดเสียหลักจนรถได้พลิกคว่ำ ผู้ตายจึงกระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกตัวรถดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook