ยูฟ่าสั่งแบนนานี่ 1 นัด,ปรับเฟอร์กี้ 4 แสนบ.

ยูฟ่าสั่งแบนนานี่ 1 นัด,ปรับเฟอร์กี้ 4 แสนบ.

ยูฟ่าสั่งแบนนานี่ 1 นัด,ปรับเฟอร์กี้ 4 แสนบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยูฟ่า สั่งแบน นานี่ 1 นัด โทษฐานโดนแดงกรณียันเท้าใส่ อาร์เบลัว ส่วน 'เฟอร์กี้' โดนปรับ 3.8 แสนบ. ไม่มาแถลงข่าวหลังจบเกม ชปล.พ่าย 'ชุดขาว' 1-2

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งลงโทษแบน หลุยส์ นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 นัด หลังโดนใบแดงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมก็ถูกสั่งปรับเงิน 8,500 ปอนด์ (ราว 3.8 แสนบาท) หลังไม่ยอมมาปรากฏตัวในงานแถลงข่าวหลังจบเกมเดียวกัน

ในเกมดังกล่าวนั้น นานี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามจากจังหวะยันเท้าใส่ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าไม่สมควรเนื่องจากจอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกสไม่ได้มีเจตนา ก่อนจะส่งผลให้ "ปีศาจแดง" พลิกพ่าย 1-2 ร่วงตกรอบไป และทำให้ "เฟอร์กี้" โกรธจัดจน ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยของเขาต้องทำหน้าที่แถลงข่าวแทน

แถลงการณ์ของ ยูฟ่า ระบุว่า "นานี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลงโทษแบน 1 นัดโดยฝ่ายควบคุมและกฎระเบียบของ ยูฟ่า จากการที่เขาได้รับใบแดงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 5 มี.ค."

"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสั่งปรับเงิน 10,000 ยูโร สำหรับการไม่มาปรากฎตัวต่อสื่อในงานแถลงข่าวหลังจบเกมเดียวกัน" องค์กรลูกหนังยุโรประบุยืดยาว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook