โด้ขอตามฝอยทองเยือนอาเซอร์ไบจาน

โด้ขอตามฝอยทองเยือนอาเซอร์ไบจาน

โด้ขอตามฝอยทองเยือนอาเซอร์ไบจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทัพ"ฝอยทอง"ทีมชาติโปรตุเกส จะขอร่วมเดินทางไปกับทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ของกลุ่มเอฟ ที่จะเจอกับอาเซอร์ไบจาน ในวันอังคารนี้ แม้ว่าเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเนื่องจากติดโทษแบนในเกมดังกล่าว
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทัพ"ฝอยทอง"ทีมชาติโปรตุเกส จะขอร่วมเดินทางไปกับทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ของกลุ่มเอฟ ที่จะเจอกับอาเซอร์ไบจาน ในวันอังคารนี้

แม้ว่าเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเนื่องจากติดโทษแบนในเกมดังกล่าวพอดี หลังปีกจอมสับขาทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เจ้าของค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ สะสมใบเหลืองจนครบในเกมที่บุกไปเสมออิสราเอล 3-3 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ทำให้อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนโทษแบนหนึ่งนัด ทั้งนี้สื่อระบุว่ากุนซือทีมชาติโปรตุเกส ได้อนุญาตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางกลับไปยังต้นกัดก่อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ

เนื่องจากตัวเขาเองไม่สามารถลงเล่นในเกมนัดที่จะถึงนี้ได้ แต่ทว่างานนี้ โรนัลโด้ ก็ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อ เนื่องจากตนเป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส และควรจะอยู่กับทีมในเกมนัดที่จะถึงนี้ โดยพ่อค้าแข้งในวัย 27 ปีจะเดินทางกลับไปยังกรุงมาดริด เมืองหลวงของสเปน ในช่วงเช้าวันพุธที่ 27 มีนาคมทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook