บิ๊กจอร์จฟันธงไก่ชวดโควต้าชปล.

บิ๊กจอร์จฟันธงไก่ชวดโควต้าชปล.

บิ๊กจอร์จฟันธงไก่ชวดโควต้าชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เกรแฮม มั่นใจ "ไก่" จะเสียท่า ชวดคว้าตั๋วลุย ชปล. ในท้ายที่สุด และเป็น "ปืนใหญ่" ที่เสียบอันดับ 4 แทน

จอร์จ เกรแฮม อดีตกุนซือคนดังขาวเมือง "ผู้ดี" ออกโรงให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดีตทีมเก่าของตน จะเพลี้ยงพล้ำชวดจบเป็น 4 อันดับแรกในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน
เนื่องจากต้องเจอกับโปรแกรมค่อนข้างหนักในช่วงที่เหลือ ทั้งในส่วนของเกมลีก และศึก ยูโรป้า อย่างไรก็ตาม ถ้าหากเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงๆ นี่ก็ไม่ได้ถือเป็นหายนะแต่อย่างใด เนื่องจากพลพรรค "ไก่เดือยทอง" ชุดปัจจุบันทำผลงานได้เข้าขั้นดีมากๆ แล้ว และจะสามารถเติบโตไปได้อีกเยอะ

"บิ๊กจอร์จ" ที่เคยมีประสบการณ์คุมทั้ง สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า สเปอร์ส จะเป็นฝ่ายที่เพลี่ยงพล้ำ พวกเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และลงเตะมาแล้วมากกว่าทีมอื่นๆ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็กำลังกลับมาทำผลงานได้ดี แถมยังมีโปรแกรมที่น่าจะเบากว่าเสียอีก อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นหายนะของ สเปอร์ส แต่อย่างใด เพราะผมยังมองในทางตรงกันข้ามด้วยซ้ำ"

"อังเดร วิลลาส-โบอาส (เทรนเนอร์ สเปอร์ส) ยังสามารถพัฒนาทีมขึ้นไปจากจุดนี้ได้อีก และต้องพยายามเก็บ แกเร็ธ เบล เอาไว้ต่อไป ผมเชื่อว่าเขาจะได้รับประโยชน์อีกเยอะถ้าหากเลือกที่จะค้าแข้งใน อังกฤษ ต่อไปอีกอย่างน้อยสัก 1 ปี" เกรแฮม ร่ายยาว

สำหรับสถานการณ์ของ สเปอร์ส นั้นปัจจุบันรั้งเป็นอันดับ 4 ของตาราง มี 54 คะแนน จาก 30 นัด มากกว่าอันดับ 5 อย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 4 คะแนน แต่ สเปอร์ส ลงเตะมากกว่าอยู่ 1 เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook