เปิดบ้าน "เขาทราย กาแลกซี่" ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก

เปิดบ้าน "เขาทราย กาแลกซี่" ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก

เปิดบ้าน "เขาทราย กาแลกซี่" ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องสุดอลเวง เมื่ออดีตมวยแชมป์โลก เขาทราย กาแลกซี่ หอบสินสอดทองหมั้นไปสู่ขอเจ้าสาวที่จ.นครศรีธรรมราช จนเป็นข่าวออกสื่อใหญ่โต แต่กลับกลายว่าภรรยาที่กรุงเทพฯ นางสุรีรัตน์ แสนคำ หรือ ฟ้า ออกมาบอกว่า สุดงงกับเรื่องดังกล่าวพร้อมกับบอกว่ายังไม่ได้หย่ากับ เขาทราย แต่อย่างใด  

"ส่วนตัวไม่ทราบมาก่อนเลย เพราะยังอยู่บ้านที่บ้านที่หมู่บ้านอารียา ซอยนวลจันทร์ 56 เลขที่ 91 ซอย 14 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังสีชมพู มาด้วยกันพร้อมกับ ด.ช.วัชระพล แสนคำ ลูกชายวัย 14 ปี ซึ่งยังคงจดทะเบียนกันตามกฎหมาย ไม่ได้หย่าขาด หรือเลิกลาจากกันแต่อย่างใด โดยตอนไปแต่งงานก็บอกเพียงว่า ไปเตะบอลที่ภาคใต้กับเพื่อน ๆ ดาราเท่านั้น"

ทั้งนี้ ลูกชายเขาทราย เผยว่า พ่อจะพักอยู่บ้านนี้ตลอดจะมีออกจากบ้านไปถ่ายละคร 2-3 วัน แล้วก็จะกลับมา ส่วนตัวพอทราบข่าวเห็นภาพจากสื่อว่าพ่อไปแต่งงานถึงกับช็อก คิดไม่ถึงว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนี้กับแม่ตามปกติแบบสามีภรรยาทุกอย่าง

อย่างไรก็ตาม ทางเพื่อนสนิทของทั้งอดีตแชมป์โลก กับน้องฟ้าภรรยาคนที่ 2 ได้เปิดเผยว่า ทั้งสองคนได้มีปัญหาระหองระแหงกันมาได้ 2-3 เดือนแล้ว (ขอบคุณข้อมูลจาก innnews / ภาพข่าวจาก Rakdara และ บอกเก้าเล่าสิบ) 

อ่านข่าวต่อได้ที่ : ส่อวุ่นเมียเขาทรายสุดงงสามีโผล่งานแต่งสาวเมืองคอน

ภาพอบอุ่นเมื่อครั้งออกรายการ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดบ้าน "เขาทราย กาแลกซี่" ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook