ระดับ "ทาทา" ไม่จำเป็นต้องปล่อยคลิปสร้างกระแส!!

ระดับ "ทาทา" ไม่จำเป็นต้องปล่อยคลิปสร้างกระแส!!

ระดับ "ทาทา" ไม่จำเป็นต้องปล่อยคลิปสร้างกระแส!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาแฟนคลับของสาวน้อยมหัศจรรย์ "อมิตา ทาทา ยัง" ตกอกตกใจกันยกใหญ่ สำหรับคลิปหลั่งน้ำตาระบายความรู้สึกของเธอที่ปล่อยลงยูทูปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัว "M Generation First Class" สาวทาทาก็ได้ออกมาชี้แจงถึงที่สาเหตุที่เธอต้องอัดคลิปดังกล่าวลงอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งวอนสื่อด้วยว่าต่อจากนี้อย่าพยายามถามเรื่องอาการป่วยของเธออีกเพราะมันยิ่งทำให้เธอรู้สึกแย่กับตัวเอง!!

"เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นหลังจากที่ทาทาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในพม่า ซึ่งการร้องไห้และทุกๆ อย่างที่เห็นมันมีสาเหตุเนื่องจากทาทารู้สึกว่าทาทาทำโชว์ได้ไม่เต็มที่ เสียงทาทาก็ป่วย ร่างกายก็ไม่พร้อม จนทาทารู้สึกท้อกับตัวเองมากก็เลยถ่ายคลิปบรรยายความรู้สึกในวันนั้นเอาไว้ดูเอง แต่เผอิญว่ามีน้องคนหนึ่งที่ทำงานด้วยกันเค้ามาเห็นก็เลยเอาคลิปดังกล่าวเนี่ยไปให้แฟนๆ ดูเพื่อที่ว่าทุกคนจะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผู้หญิงที่ชื่อว่าทาทา ยัง ได้เห็นว่าทาทาไม่ใช่ผู้หญิงแกร่งเสมอไป"

หลังจากเหตุการณ์ในวันนี้ ตอนนี้ทาทารู้สึกดีขึ้นบ้างรึยัง ?
"ตอนนี้ทาทารู้สึกดีมากเลยค่ะ ที่ได้เห็นว่าทุกๆ คนส่งกำลังใจให้กับทาทามากมายขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ"

อาการป่วยของตัวทาทาเองตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทาทาไม่อยากตอบมากที่สุด เพราะมันเหมือนเป็นการย้ำให้ทาทารู้สึกว่าเราป่วยตลอดเวลา ทาทาไม่ได้รู้สึกภูมิใจกับเรื่องนี้และไม่ได้อยากจะดังจากเรื่องนี้เลย เพราะมันไม่ได้สนุก เอาเป็นว่าทาทาจะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีที่สุดละกันค่ะ"

ล่าสุดในอินสตาแกรมเราเห็นว่าจัดทริปไปพักผ่อนกับแฟนที่ภูเก็ตด้วย ?
"จริงๆ ทาทาไปทำงานก่อนแล้วพอเสร็จปุ๊ปก็เลยถือโอกาสพักผ่อนต่อเลย ส่วนเรื่องที่คนบอกว่าทาทาสร้างกระแส ถ้าคนที่รู้จักทาทาดีจะรู้เลยว่ามันไม่ใช่แนวของทาทาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ระดับ "ทาทา" ไม่จำเป็นต้องปล่อยคลิปสร้างกระแส!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook