สาวแสบ แอบขโมยบัตรเครดิต กิ๊กต่างชาติ มารูดทองนับหมื่น

สาวแสบ แอบขโมยบัตรเครดิต กิ๊กต่างชาติ มารูดทองนับหมื่น

สาวแสบ แอบขโมยบัตรเครดิต กิ๊กต่างชาติ มารูดทองนับหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มี.ค.) นายฮาย ฟลีบรันด์ อายุ 70 ปี ชาวเยอรมันพร้อมด้วยภรรยาชาวไทย เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธร จ.อุดรธานี ว่าบัตรเครบิต หายไปเมื่อ วันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา และบัตรนั้นได้ถูกนำไปรูดสิ้นค้ากว่าหมื่นบาท เจ้าหน้าพยายามตามสืบจนได้ทราบว่า ผู้ที่ขโมยบัตรเครดิตของนายฮาย ไปนั้นคือ น.ส.ปิยะมาศ ผาจันดา อายุ 23ปี ซึ่งเป็นกิ๊กกับนายฮาย

จากการสอบสวน นางสาวปิยะมาศ รับสารภาพว่า ได้ขโมยบัตรเครดิตของนายฮายไปจริง โดยก่อนหน้านั้นได้รู้จักกับนายฮาย ผ่านทาง เว็บไซต์หาคู่ชื่อ ไทยเลิฟลิงค์เป็นเวลา 1 ปีกว่า ก่อนจะนัดเจอกันเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว โดยนัดเจอกันมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งจะไปหาที่บ้านนายฮาย ตลอด จนมาเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ไปเจอบัตรเครดิต วางไว้บนโต๊ะในห้องนอนของนายฮาย จึงอาศัยจังหวะที่นายฮายเผลอแอบขโมยบัตรเครดิตไป จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ไปที่ห้างสรรพสินค้านำบัตรไปกดเงินแต่ไม่มีรหัส จึงใช้วิธีรูดซื้อสินค้าแทน นางสาวปิยะมาศ เล่าว่า ครั้งตนนำบัตรไปรูดซื้อผลไม้ ก่อนนำบัตรไปรูดซื้อทองคำหนัก 10 บาท แต่วงเงินไม่พอ จึงรูดสร้อยคอทองคำได้แค่ 2 สลึง จำนวน 1 เส้น ก่อนจะนำสร้อยคอไปขายเป็นเงิน 11,000 บาท โดยได้นำเงินไปจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้รายวันที่ตนกู้มาเปิดร้านขายเสื้อผ้า ก่อนจะถูกจับตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้ น.ส.ปิยะมาศ พยายามอ้อนวอนไม่ให้นายฮายเอาเรื่อง โดยรับปากจะชดใช้เงินให้ทั้งหมด แต่นายฮายไม่ยอมเนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก สำหรับประวัติน.ส.ปิยะมาศ เคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้ว 1 ครั้ง โดยครั้งนั้นได้นำบัตรเครดิตไปรูดซื้อสินค้าเป็นจำนวนเงิน 9 หมื่นบาท แต่ครั้งนั้นทางเจ้าทุกข์ให้ น.ส.ปิยะมาศ ชดใช้เงินคืน แต่น.ส.ปิยะมาศชดใช้ได้แค่ 45,000 บาท ก็หายไป จนมาก่อเหตุอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook