ฉลามชลเจ็บเพียบแต่หวังเก็บชัย กิเลนทัพใหญ่ลุ้นถึงชนะ

ฉลามชลเจ็บเพียบแต่หวังเก็บชัย กิเลนทัพใหญ่ลุ้นถึงชนะ

ฉลามชลเจ็บเพียบแต่หวังเก็บชัย กิเลนทัพใหญ่ลุ้นถึงชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ปรีวิวโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013

ชลบุรี เอฟซี (5) - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (1)

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2556 

สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

เวลา 19.00 น.
 
ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด


 

ฉลามเจ็บเพียบแต่หวังเก็บชัย

ความพร้อมของ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้นักเตะตัวหลักบาดเจ็บอยู่หลายราย ไม่ว่าจะเป็น นพนนท์ คชพลายุกต์, สุทธินันท์ พุกหอม, พิภพ อ่อนโม้ แถมยังต้องเช็กฟิต อดุล หละโสะ กับ ชลทิตย์ จันทคาม ว่าจะไหวหรือไม่ ทำให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม คงต้องปรับทัพกันยกใหญ่

"โค้ชเฮง" ได้กล่าวว่า "เกมนี้ถือเป็นศึกใหญ่ของ ชลบุรี ถึงแม้จะเป็นการเจอกันในช่วงต้นฤดูกาล แต่ผลแพ้ชนะมีผลกับสภาพจิตใจของนักเตะ ดังนั้นเราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักเตะและทำอันดับให้ดีกว่าเดิม"


สำหรับ ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง ชลทิตย์ จันทคาม ยืนแบ็คขวา, อนุชา กิจพงษ์ศรี ยืนแบ็คซ้าย, เกียรติประวุฒิ สายแวว กับ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางมี เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ณัฐพงษ์ สมณะ, คาซูโตะ คูชิดะ, อดุล หละโสะ ศูนย์หน้า ติอาโก้ คุนญ่า กับ อิวาน บอสโควิช


กิเลนส่งทัพใหญ่ลุ้นถึงชนะ

ความพร้อมของ เอสซีจี เมืองทองฯ เกมนี้จะไม่มี ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังตัวเก่งที่บาดเจ็บ แต่ยังมี รี กวาง ซอน กับ คิม ยู จิน ลงสนามจับคู่กันทดแทนได้ ส่วนนอกนั้นผู้เล่นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด

สลา วิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า "เกมนี้เป็นมากกว่าแมตช์ธรรมดาทั่วไป เพราะทั้ง 2 ทีมมีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน ดังนั้นจึงไม่มีใครอยากพ่ายแพ้ ส่วนสภาพทีมเราถือว่าค่อนข้างพร้อม นักเตะที่กลับมาจากทีมชาติไทยก็ไม่มีใครเจ็บ ดังนั้นเราน่าจะมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับออกมาได้"



สำหรับ ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลัง มงคล นามนวด ยืนแบ็คซ้าย, ปิยพล บรรเทา ยืนแบ็คขวา, คิม ยู จิน กับ รี กวาง ซอน เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ กองกลางมี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, จักรพันธ์ พรใส, ดัสกร ทองเหลา, ดักโน่ เซียก้า, มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองหน้าตัวเป้า ธีรศิลป์ แดงดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook