ว่อนเน็ตจีน จนท.จีน โหด รุมทุบตี ชายคนทาน

ว่อนเน็ตจีน จนท.จีน โหด รุมทุบตี ชายคนทาน

ว่อนเน็ตจีน จนท.จีน โหด รุมทุบตี ชายคนทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีน รายงานว่า เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหมู่ชาวโลกออนไลด์ของจีน หลังจากที่ได้มีการแชร์และส่งต่อภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ของจีน 3 ราย ก่อเหตุทุบตีชายขอทานตาบอดอย่างโหดร้ายทารุณ แล้วผลักตกบ่อน้ำ สร้างความสะเทือนใจให้แกคนที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มี.ค ( ที่ผ่านมา ) ได้มีเจ้าหน้าผู้รักษากฎหมายของเมืองเจาทง 3 ราย เดินไปขอบัตรประชาชนชายที่เป็นขอทาน และได้ยึดบัตรประชาชนและไม่เท้าของชายขอทานนั้นไว้ ก่อนจะลงมือรุมทุบตีชายขอทานคนดังกล่าวอย่าไม่มีเหตุผล และก็ได้ผลักชายขอทานนั้นลงบ่อน้ำด้วย ภาพเหตุการณ์นี้ได้ถูกโพสต์ลง เว็บไซต์เว่ยป๋อ ไมโครบล็อกชื่อดังของจีน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีผู้เข้าชม ถึง 4.34 ล้านครั้ง จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่มีการถกเถียงกันอย่างหนักในโลกออนไลด์

ซึ่งจากภาพถ่ายเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ชาวเน็ตจีนต่างก็แสดงความคิดเห็นว่า เจ้าหน้าที่เหล่านี้ใจร้ายและเลือดเย็นมาก และถือว่าเป็นการกระทำที่เกิดเหตุ ซึ่งเรื่องนี้ควรมีการสอบสวนข้อเท็จจริง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจงและเจ้าหน้าที่เหล่านี้จะต้องได้รับโทษในการกระทครั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ว่อนเน็ตจีน จนท.จีน โหด รุมทุบตี ชายคนทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook