รัช แนะ หงส์แดง ทำทุกทางซิว "วิลเลี่ยมส์" ให้ได้

รัช แนะ หงส์แดง ทำทุกทางซิว "วิลเลี่ยมส์" ให้ได้

รัช แนะ หงส์แดง ทำทุกทางซิว "วิลเลี่ยมส์" ให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอียน รัช แนะ "บีร็อด" ทำทุกวิถีทางต้องดึงตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ จาก "หงส์ขาว" มาเสริมแกร่งแนวรับ "หงส์แดง" ให้ได้ เชื่อเสียบแทน "คาร์ร่า" ที่จะแขวนเกือก และ สเคอร์เทล ที่อาจย้ายได้ชัวร์

เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของอดีตต้นสังกัดทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลัง สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกมาเสริมทัพให้ได้ หลังพวกเขาเตรียมจะต้องแก้ปัญหาเรื่องแผงแนวรับในอนาคตอันใกล้นี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋าจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล แนวรับทีมชาติสโลวาเกีย ก็มีรายงานว่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก รัสเซีย ทำให้ "หงส์แดง" ต้องควานหานายใหญ่ในแผงรับคนใหม่ซึ่งอดีตดาวยิงชาวเวลส์ก็มองว่า วิลเลี่ยมส์ คือคนที่เหมาะสม

เจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหนวดหิน" กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นว่า "การได้ตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผมได้เห็นเขาเล่นให้ทีมชาติเวลส์มาครั้งหนึ่ง เขาเป็นระบบมากและเป็นกัปตันที่ดี เขารู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ การถูกโยงเข้ากับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเรื่องธรรมดาเพราะ เบรนแดรน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมของเขาที่ สวอนซี"

"ด้วยราคาที่เหมาะสม สวอนซี จะปล่อยตัวเขา แม้การได้ไปยุโรปในฤดูกาลหน้าจะทำให้พวกเขาตัดสินใจยากนิดหน่อยก็ตาม แต่ด้วยประสบการณ์ของเขาจะทำให้เขาเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน" รัช ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook