รามอส ฝันชูถ้วย บิ๊กเอียร์ สักครั้งในชีวิต

รามอส ฝันชูถ้วย บิ๊กเอียร์ สักครั้งในชีวิต

รามอส ฝันชูถ้วย บิ๊กเอียร์ สักครั้งในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: รามอส เผยใฝ่ฝันว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" กับ เรอัล มาดริด สักครั้งในชีวิต เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่เคยได้สัมผัสถ้วยใบนี้เลย

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจากสโมสร เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูงในศึก ลาลีกา สเปน ได้ออกมาเผยว่า ตัวเองใฝ่ฝันที่จะประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ได้สักครั้งในชีวิต เพื่อเป็นเกียรติประวัติให้กับตัวเอง หลังจากยังไม่เคยได้สัมผัสถ้วยรายการนี้เลย โดยทัพ "ราชันชุดขาว" จะลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ กาลาตาซาราย ในวันที่ 3 เม.ย. นี้ เป็นนัดแรก และ 9 เม.ย. ในนัดที่สอง

เซนเตอร์แบ็คทีมชาติสเปน ได้เปิดเผยผ่าน "ยูฟ่า แม็คกาซีน" ว่า "มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมถ้าหากคว้าแชมป์ในรายการนี้ มันเป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยมมาก นี่คือความใฝ่ฝันของผม มันเป็นรายการแรกๆ ที่นักฟุตบอลทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้ครอบครองถ้วยสักครั้งในชีวิต แมตช์ที่ผ่านมา (พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด) มันสำคัญมาก แถมเรายังชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย มันทำให้เรามีสภาพจิตใจที่สุดยอดและพร้อมในรอบต่อไป"

นอกจากนี้ กองหลังวัย 26 ปีได้ให้ความเห็นถึงคู่แข่งอย่าง กาลาตาซาราย ที่ต้องเผชิญหน้ากันในนัดต่อไปว่า "เราไม่ควรดูถูกทีมที่ได้เข้ารอบมาไม่ว่าจะเป็นใคร ทุกทีมเหมาะสมที่จะเป็นแชมป์ มันอาจจะเป็นความโชคร้ายของ กาลาตาซาราย ที่จับฉลากมาเจอเรา พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในระดับหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเขามีผู้เล่นที่จะพาทีมสู่ความยิ่งใหญ่ได้ นั่นก็คือ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ แต่ที่น่ากลัวกว่านั้นคือทีมโดยรวม พวกเขาเล่นกันได้เขาขาดีเลยทีเดียว ดังนั้นเราต้องระวังพวกเขา การไม่เสียประตูในบ้านในเกมแรก เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราเข้าสู่รอบต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook