รวบสาวทอม ล่อลวงเด็ก 14 ปี ปัดมาหาเอง

รวบสาวทอม ล่อลวงเด็ก 14 ปี ปัดมาหาเอง

รวบสาวทอม ล่อลวงเด็ก 14 ปี ปัดมาหาเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผู้กำกับ 1 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังจับกุม น.ส.พิมพ์วดี อุไรรัมย์ อายุ 23 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ปี 2551 ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง และไปเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้ากองบังคับการปราบปราม

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนมีนาคม 2551 ผู้ต้องหาซึ่งเป็นกลุ่มหญิงรักหญิง ได้รู้จักกับ ด.ญ.นิด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ผ่านโปรแกรมแชทเอ็มเอสเอ็น ก่อนจะนัดพบและคบหาเป็นแฟนกัน โดยผู้ต้องหาได้พา ด.ญ.นิด ไปอาศัยอยู่ด้วยที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ ต่อมาทางผู้ปกครองของ ด.ญ.นิด ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ก่อนจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับเอาไว้ กระทั่งชุดสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ย่านเทพารักษ์ จึงแจ้งให้เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ ลานจอดรถ บก.ป. ก่อนจับกุมตัวไว้ดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า ได้รู้จักกับ ด.ญ.นิด หลังจากแชทผ่านเอ็มเอสเอ็น โดยฝ่ายผู้เสียหายเต็มใจที่จะมาอยู่กับตนที่ กทม. ไม่ได้ล่อลวง และคบกันได้ประมาณ 1 เดือน ก็เลิกรากัน โดยผู้เสียหายก็กลับบ้านที่ จ.ขอนแก่น ส่วนตนหลังจากเรียนจบก็กำลังหางานทำ ไม่คิดว่าจะถูกแจ้งความดำเนินคดี เพราะคิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่ได้ล่วงละเมิดผู้เสียหายแต่อย่างใด ทั้งนี้ ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น รับไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook