ป๋าเชื่อมันโช่ไม่โดนเด้ง

ป๋าเชื่อมันโช่ไม่โดนเด้ง

ป๋าเชื่อมันโช่ไม่โดนเด้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฟอร์กี้" มั่นใจ "มันโช่" ไม่โดนเด้งจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม้ผลงานทีมไม่เทียบเท่าที่ผ่านมา ชี้ป้องกันแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย ชู "ผีแดง" สปิริตเยี่ยมจ่อทวงบัลลังก์แชมป์คืนได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีกและอริร่วมเมืองจะยังสามารถยึดที่มั่นในตำแหน่งกุนซือของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไว้ได้ต่อไป
แม้ที่ผ่านมามีรายงานว่าอาจถูกเด้งจากตำแหน่ง เพราะทำผลงานได้ไม่ประทับใจเทียบเท่า 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าผู้จัดการทีมเกิดทำผลงานผิดพลาดเพียงไม่กี่เกม ก็จะเริ่มมีข่าวต่างๆเกี่ยวกับเขาเข้ามา มันเป็นเรื่องปกติที่ผมมองว่า (โรแบร์โต้) มันชินี่ เองก็รู้เรื่องนี้ดี ผมไม่คิดว่าเขาจะกังวลอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้น เขารู้ว่าขอบเขตของเขาคืออะไร ผมไม่เห็นเหตุผลว่า มันชินี่ จะไม่อยู่ในหน้าที่ตรงนี้ในปีหน้าแต่อย่างใด"

เทรนเนอร์ทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวต่ออีกว่า "เป็นเรื่องยากกับการที่จะป้องกันแชมป์ (พรีเมียร์ลีก) ไว้ให้ได้ เราผิดหวังไปเมื่อปีที่ผ่านมา เพราะเราพลาดมัน ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นเต็มที่ ความมุ่งมั่น, จิตวิญาณของทีมที่เรามีนั้นสุดยอด ดังนั้นจึงทำให้เราได้เปรียบ เราได้เปรียบเพราะเราพยายามแก้ข้อผิดพลาดของเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เรามี 26 นักเตะที่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงถูกเปลี่ยนตัว นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราจึงประสบผลสำเร็จ"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า "มันโช่" อาจถูกโละออกจากตำแหน่งกุนซือแมนฯซิตี้ หากไม่สามารถคว้าความสำเร็จใดๆได้เลยในฤดูกาลนี้
โดยเหลือเพียงรายการอย่าง เอฟเอ คัพ เพียงรายการเดียวให้ได้ลุ้นอยู่ในขณะนี้
ขณะที่ แมนฯ ยูฯ จ่อทวงบัลลังก์แชมป์ลีกสุงสุดแดนผู้ดีคืน หลังพลาดท่าในนาทีสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เพราะปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงที่มีแต้มมากกว่า เรือใบสีฟ้า 15 คะแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook