โลกทึ่ง! หนุ่มป๊อปอายตัวจริง แขนล่ำเหมือนเป๊ะ

โลกทึ่ง! หนุ่มป๊อปอายตัวจริง แขนล่ำเหมือนเป๊ะ

โลกทึ่ง! หนุ่มป๊อปอายตัวจริง แขนล่ำเหมือนเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดลี่เมล์ของอังกฤษรายงานว่า กินเนสส์ เวิลด์ เรดคอร์ด เปิดตัวชายหนุ่มชาวอียิปต์วัย 24 ปี ซึ่งมีรูปร่างและกล้ามแขนล่ำคล้ายกับ ป๊อปอาย ตัวการ์ตูนชื่อดังที่ทุกคนรู้จัก โดยเฉพาะบริเวณกล้ามแขนของเขา ใหญ่โตเป็นรูปร่างไม่ปกติ ผลจากการออกกำลังแขนโดยเฉพาะ

นายโมอุสธาฟา อิสมาลล์ ที่ได้รับฉายาว่า "ป๊อปอายฉบับคนจริง" โพสท่าถ่ายแบบให้กับกินเนสส์ เวิลด์ บุ๊ก โดยสวมใส่ชุดกะลาสี ถือผักโขมกระป๋อง พร้อมกับโชว์กล้ามเนื้อไบเซ็ปส์ เบรคิไอ หรือกล้ามเนื้อบริเวณด้านหน้าของต้นแขน ซึ่งมีขนาดใหญ่วัดขนาดรอบได้ 31 นิ้ว จนได้รับการบันทึกสถิติโลกเอาไว้แล้ว

โมอุสธาฟา ย้ายมาอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2007 เขาเริ่มเข้ายิมเพื่อออกกำลังกาย เพราะต้องการให้สัดส่วนในช่วงวัยรุ่นกำลังเจริญเติบโตดูสมส่วน แต่เมื่อกลับไปที่บ้านอีกครั้ง เขากลับได้ชื่อใหม่เป็น "บิ๊กโม" หรือ "เดอะฮัคล์"

ปัจจุบัน โมอุสธาฟา รู้สึกภูมิใจกับรูปร่างของเขา แม้ว่าจะดูแปลกแตกต่างไปจากคนอื่นกับน้ำหนักตัวกว่า 260 กิโลกรัม แต่เขาก็รู้สึกดีที่ได้ออกกำลังกายและมีสุขภาพแข็งแรงดี เขายืนยันว่าไม่เคยศัลยกรรมหรือใช้สารกระตุ้น เพื่อทำให้เกิดกล้ามแขนลักษณะดังกล่าว

นอกจากนี้ โมอุสธาฟา ยังได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "ก่อนหน้านี้ผมอ้วน อายแม้กระทั่งไม่กล้าถอดเสื้อโชว์ แม่มักสั่งให้ผมไปว่ายน้ำออกกำลัง ผมก็ไปแต่ต้องใส่เสื้อว่ายน้ำ เพราะไม่มั่นใจเลยสักนิด แต่ผลลัพธ์ในวันนี้ ผมอาจจะดูน่ากลัว แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจขึ้นและพยายามที่จะต่อสู้กับการควบคุมน้ำหนักต่อไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook