ตบหน้าสาวทวงหนี้ ฉุดไปซ้อมอ่วม ปล่อยทิ้งข้างถนน

ตบหน้าสาวทวงหนี้ ฉุดไปซ้อมอ่วม ปล่อยทิ้งข้างถนน

ตบหน้าสาวทวงหนี้ ฉุดไปซ้อมอ่วม ปล่อยทิ้งข้างถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวศรีสะเกษร้อง แก๊งทวงหนี้โหด ทำร้ายอ่วมกลางร้านอาหาร ก่อนฉุดไปซ้อมบนรถ ปล่อยทิ้งไว้ถนนข้ามอำเภอ ยอมรับมีหนี้เป็นล้าน แต่ถูกกระทำเกินเหตุ

(1 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายธาดารัตน์ สีตะวัน อายุ 54 ปี ที่มาพร้อมกับลูกสาว น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำที่เป้าตาขวา รวมทั้งต่างร่างกายอีกหลายจุด

จากการสอบสวน น.ส.จอย ให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปทานข้าวกับเพื่อนสมัยเรียน ชื่อก๊อง ในตัวอำเภอกันทรลักษ์ จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน นายก๊อง ขอตัวไปทำธุระ ก่อนจะมีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อเข้ามาจอดที่ร้านอาหาร ชายฉกรรจ์ 3 คน เดินมาตนที่โต๊ะ แล้วถามตนว่า ชื่อจอยใช่หรือไม่? พร้อมกับสั่งให้ตนไปคุยบนรถ แต่ตนไม่กล้าเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว ชายคนหนึ่งจึงตบหน้าตบอย่างจังและใช้เก้าอี้ฟาดตน ซึ่งต่อมาตนทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นพ่อของนายก๊อง

หลังจากทำร้ายตนกลางร้านอาหาร ชายอีก 2 คนได้หิ้วปีกตนไปขึ้นรถกระบะที่จอดไว้หน้าร้าน ตนนั่งอยู่ที่เบาะด้านหลังคนขับกับชายที่ลงมือทำร้าย ในตอนนั้นตกตกใจและหวาดกลัวมาก อีกทั้งยังถูกทำร้ายตลอดระยะทางที่รถกระบะขับออกจากร้านอาหาร จนกระทั่งคนร้ายนำตนมาปล่อยทิ้งไว้ข้างทางที่ อ.เบญจลักษ์ ตนจึงรีบโทรศัพท์บอกพ่อ

น.ส.จอย ยังเปิดเผยว่า เหตุถูกโดนทำร้ายและลักพาตัว น่าจะมาจากเมื่อปีที่แล้วตนเป็นหนี้จากการเปิดธุรกิจส่วนตัว แต่เกิดขาดทุนจนสู้ไม่ไหวและเลิกกิจการไป ทำให้ตนเป็นหนี้อยู่ราวๆ ล้านบาท แต่ตนก็ไม่ได้เป็นหนี้โดยตรง เพราะยังมีคนเป็นหนี้ตนอีกทอดหนึ่งเช่นกัน หลังถูกทำร้ายร่างกาย ตนเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่ 1 วันเต็ม ก่อนจะเข้าแจ้งความดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook