สิงห์เซ็ง!ราฟาชี้โคลเดี้ยงพักสองวีก

สิงห์เซ็ง!ราฟาชี้โคลเดี้ยงพักสองวีก

สิงห์เซ็ง!ราฟาชี้โคลเดี้ยงพักสองวีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบนิเตซ เผยข่าวร้ายให้กับ แฟนเชลซี ล่าสุดมีรายงานว่า โคล ต้องพัก อย่างน้อยสองสัปดาห์ หลังเจ็บจากเกมที่ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของเชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผยข่าวร้าย เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อต้นขา
จากเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด รีเพลย์ ที่ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นฝ่ายเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ ลีก 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ในเกมดังกล่าว โคล ลงสนามได้เพียงแค่ 21 นาที ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกมา ซึ่งล่าสุด เบนิเตซ ได้ออกมาเผยถึงอาการของลูกทีมคนเก่งหลังจบเกมว่า

"การเจ็บแบบนี้คงต้องมีอย่างน้อยสองสัปดาห์ ซึ่งราวกับว่าเราต้องเจอกับความเสียหายครั้งใหญ่เลยทีเดียว"
 
จากการบาดเจ็บของ โคล ในครั้งนี้ ส่งผลให้ เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม ยูโรป้า ลีก กับ  รูบิน คาซาน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนนี้ รวมทั้งเกมเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอาทิตย์ ซึ่งอาจจะลากยาวไปถึง เกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงวันสงกรานต์ อีกด้วย
 
นอกจาก โคล แล้ว แกรี่ เคฮิลล์ อีกหนึ่งปราการหลังของทีม "สิงห์บลูส์" ก็ต้องพักอีกราว 15 วัน ด้วยกัน หลังมีอาการบดเจ็บจากเกมทีมชาติอังกฤษเมื่อสัปดาห์ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook