เวนเกอร์ชูกิ๊บบ์สติด1ใน3โคตรแบ็คซ้ายแดนผู้ดี

เวนเกอร์ชูกิ๊บบ์สติด1ใน3โคตรแบ็คซ้ายแดนผู้ดี

เวนเกอร์ชูกิ๊บบ์สติด1ใน3โคตรแบ็คซ้ายแดนผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" ยกย่อง คีแรน กิ๊บบ์ส พัฒนาการดีต่อเนื่อง ขอยกให้ติด 1 ใน 3 แบ็คซ้ายที่ดีที่สุดของ ผู้ดี ณ เวลานี้

อะไรจะขนาดนั้น! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากเชิดชู คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็คดาวรุ่ง ว่าถือเป็นแข้งที่มีพัฒนาการดีเด่นที่สุดคนหนึ่งของทัพ "ปืนโต" ในซีซั่นนี้เลยทีเดียว
และได้ผงาดขึ้นมาติดอันดับเป็น 1 ใน 3 ของแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดของแดน "ผู้ดี" ณ เวลานี้อย่างไม่ต้องสงสัย

เวนเกอร์ ให้ความเห็นถึงดาวเตะวัย 23 ที่เพิ่งทำสถิติลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปแล้วครบ 100 นัด ในเกมที่ไล่ถล่ม เร้ดดิ้ง 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (30 มี.ค.)
โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าในช่วงการแข่งขันซีซั่นแรก หลายๆ คนยังสงสัยในตัวเขา แต่เขาก็พัฒนาขึ้นมาเยอะ เขาชอบที่จะพาบอลบุกขึ้นไปข้างหน้า และในเกมที่เรากำลังตกที่นั่งลำบาก อาทิเช่นแมตช์เจอ สวอนซี เขาก็เป็นคนที่โผล่ขึ้นมาสร้างความกดดันให้กับคู่แข่งได้อย่างมหาศาล"

"แม้แต่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ มิวนิค (เจอ บาเยิร์น) ทั้งๆ ที่เขาต้องพักไปนานถึง 6 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บ เขาก็กลับมาเล่นได้ดีทันที ซึ่งสำหรับผมแล้ว เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็น1 ใน 3 ของแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดใน อังกฤษ"

สุดท้ายนี้ เวนเกอร์ ยังยืนยันด้วยว่า กิ๊บบ์ส จะไม่หมดอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าตนจะเพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว นาโช่ มอนเรอัล แบ็คดีกรีทีมชาติสเปน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook