หลานเหี้ยม! ชวนเพื่อนฆ่าอา คมแฝกตี มีดฟันเละ

หลานเหี้ยม! ชวนเพื่อนฆ่าอา คมแฝกตี มีดฟันเละ

หลานเหี้ยม! ชวนเพื่อนฆ่าอา คมแฝกตี มีดฟันเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานโหดชวนเพื่อนฆ่าอาแท้ๆ ใช้ไม้คมแฝกกระหน่ำตีจนแน่นิ่ง กลัวไม่ตายกลับมาอีกรอบใช้มีดฟันจนเสียชีวิต สารภาพแค้นถูกด่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. (3 เม.ย.) สภ.เมืองกาญจนบุรี มีการแถลงข่าวจับกุมนายณัฐพล จิณแพทย์ อายุ 22 ปี และนายธวัชชัย โทแก้ว อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน หลังก่อเหตุฆ่านายอนันต์ จิณแพทย์ อายุ 49 ปี อาแท้ๆ ของนายณัฐพล เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา กลางไร่ที่ หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะขาม พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นไม้คมแฝก 1 อัน และมีดทำครัว 1 เล่ม

สอบสวนนายณัฐพล สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายธวัชชัยได้เดินทางไปที่ไร่ เพื่อเปิดเครื่องสูบน้ำรดดงตะไคร้ และนำของที่ผู้ตายฝากซื้อไปให้ แต่ถูกผู้ตายด่าทออย่างหยาบคาย เพราะไม่พอใจที่เสียงเครื่องสูบน้ำดัง และไล่พวกตนไปทำมาหากินที่อื่น ตนจึงกลับมาปรึกษากันว่าจะฆ่าอาให้ตาย ก่อนกลับไปที่ไร่ที่ผู้ตายอาศัยอยู่และใช้ไม้คมแฝกตีเข้าที่ท้ายทอย และใบหน้าอย่างแรง 3-4 ครั้ง จนอาตกจากแปลญวนที่นอนอยู่และแน่นิ่งไป

แต่เมื่อกลับมาที่บ้าน ตนไม่แน่ใจว่าอาเสียชีวิตแล้ว จึงกลับไปดูอีกครั้งคนเดียว แล้วพบว่ายังหายใจกระเพือมอยู่ จึงใช้มีดทำครัวฟันเข้าที่ใบหน้า และศีรษะของผู้ตายอีก 3-4 ครั้ง จนแน่ใจว่าอาเสียชีวิตแล้วจึงกลับบ้าน จนเช้ามีผู้พบศพและแจ้งให้ตำรวจทราบ ตนกำลังจะหลบหนีแต่ถูกจับได้เสียก่อน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายธวัชชัยได้ขณะที่กำลังจะไปเกณฑ์ทหาร จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook