จับอดีตนายทหาร ซื้อบริการเปิดบริสุทธิ์

จับอดีตนายทหาร ซื้อบริการเปิดบริสุทธิ์

จับอดีตนายทหาร ซื้อบริการเปิดบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 เม.ย.) ตำรวจเมือง อุดรธานี เข้าจับกุม ส.ท.สิทธิ์ เฉลิมรัตน์ อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/45 ถนนศรีชมชื่น ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา นางเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ผู้เป็นแม่ เป็น ชาว ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร้อยเวร สภ.เมือง ว่า ด.ญ. บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ถูกชายสูงอายุกระทำชำเราที่ริมคลองรีสอร์ท ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี

โดยนางเอ (นามสมมติ) เล่าว่า ช่วงปิดเทอมลูกได้ขอออกไปเล่นที่ตัวเมืองอุดรธานีกับเพื่อน ที่ชื่อ ซี ( นามสมมติ) และ ชื่อ ดี (นามสมมติ) เป็นเพื่อนที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน กระทั่ง ลูกสาวกลับมาบ้าน พบว่ามีอาการเซื่องซึม เก็บตัวในห้องนอน แล้วมีเลือดไหลจากอวัยวะทางเพศ จึงพยายามสอบถาม จนทราบว่า เพื่อนที่ไปด้วยกันได้ติดต่อผู้ชายสูงอายุมาซื้อบริการเพื่อเปิดบริสุทธิ์

ตำรวจได้ทำหนังสือส่งตัวด.ญ. บี ไปตรวจร่ายกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แพทย์ได้ระบุว่ามีร่องรอยการร่วมเพศ อวัยวะฉีกขาด และนำตัวเพื่อนของด.ญ.บี ทั้งสองคน มาสอบปากคำ จนรู้ตัวว่าใครเป็นผู้กระทำชำเรา

ด้านส.ท.สิทธิ์ เฉลิมรัตน์ อายุ 75 ปี (ผู้ต้องหา) อดีตเป็นนายทหารในค่ายทหาร จ.อุดรธานี เคยซื้อบริการทางเพศกับเพื่อนของด.ญ.บี ทั้ง 2 คนครั้งละ 1,500 บาท จนล่าสุดมาซื้อบริการทางเพศเปิดบริสุทธิ์ ด.ญ.บี แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธกับพนักงานสอบสวน ดังนั้นจึงถูกควบคุมไปดำเนินคดี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook