จีจี้โอดบอลเปลี่ยนทางทำเอาเซฟไม่ทัน

จีจี้โอดบอลเปลี่ยนทางทำเอาเซฟไม่ทัน

จีจี้โอดบอลเปลี่ยนทางทำเอาเซฟไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "จีจี้" โอดลูกยิง อลาบา แฉลบเปลี่ยนทิศทาง ทำตนกลับมาเซฟไม่ทัน ก่อนสุดท้ายพา "ม้าลาย" บุกพ่าย "พี่เสือ" 0-2

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ของ ยูเวนตุส จ่าฝูงลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาชี้แจงลูกยิงไกลของ ดาวิด อลาบา แบ็คซ้ายของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าลูกยิงนั้นแฉลบ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางเพื่อนร่วมทีมเปลี่ยนทาง ทำให้ตัวเองกลับมาเซฟไม่ทัน แถมเสียสถิติไม่เสียประตูในถ้วย "บิ๊กเอียร์"  4 นัดติดต่อกัน ในเกมที่ "เสือใต้" เปิดบ้านเอาชนะ "ยูเว่" ไป 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

นายทวารมือหนึ่งของทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "เรารู้อยู่แล้วว่าเราเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม มันเห็นได้ชัดว่าเรามีความกังวลบางอย่าง แต่เราไม่มีอะไรต้องแก้ตัว พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ และมันทำให้เราเจ็บปวดมาก ลูกยิงของ อลาบา มันเปลี่ยนทางนะ ผมพุ่งไปในทางที่ถูกต้องแล้ว แต่ลูกยิงมันแฉลบเปลี่ยนทิศทาง และผมพุ่งตัวไปทางขวา แต่บอลมันดันเปลี่ยนทางกลางอากาศทำให้ผมกลับมาเซฟไม่ทัน"

นอกจากนี้ ยอดโกล์วัย 35 ปี ได้พูดถึงฟอร์มการเล่นของทีม ว่า "ในคืนนี้ พวกเขาดีกว่าเราจริงๆ เราไม่มีความเฉียบคมมากพอเมื่อตกอยู่ภาวะความกดดัน แต่เราจำเป็นต้องมุ่งหน้าต่อไปเท่านั้น เพื่อให้ใกล้เป้าหมายที่เราทำกันมาตลอด"

โดยยอดทีมจากอิตาลี มีคิวล้างตา กับ ยอดทีมจากเยอรมัน ในเกมนัดที่ 2 ในวันพุธที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ ที่สนาม สตาดิโอน ยูเวนตุส สเตเดี้ยม บ้านของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook