ชาบีขยี้หัวเพราะให้สัญญากับเด็ก

ชาบีขยี้หัวเพราะให้สัญญากับเด็ก

ชาบีขยี้หัวเพราะให้สัญญากับเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แบบนี้นี่เอง.! ''บุญทุ่ม'' เผยสาเหตุที่ ''ชาบี'' แสดงอาการดีใจด้วยท่า ''ขยี้หัว'' หลังทำประตูได้ในเกม ''บิ๊กเอียร์'' เพราะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับ เด็กรายหนึ่งที่ป่วยเป็นลูคีเมีย

สโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยสาเหตุที่ ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง แสดงอาการดีใจด้วยการใช้มือขยี้หัวตัวเอง หลังทำประตูได้ในเกม "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเสมอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา เพราะทำสัญญากับเด็กรายหนึ่งซึ่งป่วยเป็นโรค "ลูคีเมีย"

ข้อความจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เผยว่า ชาบี รู้จัก "มิเกล" เด็กน้อยวัย 10 ปี ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว จากบทความๆ หนึ่งที่เขียนขึ้นในวัน "มะเร็งโลก" ก่อนที่แข้งสตาร์ของ "บาร์ซ่า" จะเดินทางไปเยี่ยม และมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ให้กับเด็กผู้เคราะห์ร้ายด้วยตัวเอง

ซึ่ง มิเกล ได้ขอให้ ชาบี ทำสิ่งที่ต้องการให้ 2 สิ่ง อย่างแรกคือขอเข้าชมการฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า
ส่วนอย่างที่ 2 ขอให้ ชาบี แสดงอาการดีใจด้วยท่าขยี้หัวตัวเองหากทำประตูได้ในเกม "บิ๊กเอียร์" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พบกับ มิลาน ด้านแข้งวัย 33 ปี ไม่สามารถยิงประตูใส่ "ปีศาจแดง-ดำ" เลยตัดสินใจทำตามสัญญาที่ให้ไว้ ในเกม "ยูซีแอล" รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ "เปแอสเช" แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook