ดิวเดอะสตาร์ 4 หมดโควต้าผ่อนผันแล้ว เข้ารับคัดเลือกทหารสุขภาพไม่ผ่านเกณฑ์ที่เชียงใหม่

ดิวเดอะสตาร์ 4 หมดโควต้าผ่อนผันแล้ว เข้ารับคัดเลือกทหารสุขภาพไม่ผ่านเกณฑ์ที่เชียงใหม่

ดิวเดอะสตาร์ 4 หมดโควต้าผ่อนผันแล้ว  เข้ารับคัดเลือกทหารสุขภาพไม่ผ่านเกณฑ์ที่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอลงกรณ์ ต้นหนองดู่ หรือชื่อใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยน นายภัทรพล กันตพจน์ ดิว เดอะสตาร์ 4 เข้าคัดเลือกทหารหลังจากผ่อนผันจนหมดโควต้าแล้ว เข้าตรวจร่างกายสุขภาพไม่แข็งแรงไม่ผ่านเกณฑ์ เผยเสียดายอดรับใช้ชาติ น้องชายแท้อลงกตเข้าเกณฑ์หทารเพราะถึงเกณฑ์คัด เผยเตรียมเล่นละครเย็นช่อง 3 เรื่องเกี่ยวกับทหาร

เมื่อ 3 เม.ย.56 ที่โรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้มีการตรวจเลือกทหารกองเกิน เข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2556 ในส่วนของอำเภอเมืองเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 3 - 5 เม.ย.56 โดยปีนี้กองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 23 ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถเป็นผู้คัดเลือก ซึ่งปีนี้คัดจากผู้มีภูมิลำเนาใน 5 ตำบล คือ ตำบลแม่เหียะ ตำบลป่าแดด ตำบลพระสิงห์ ตำบลวัดเกตุ และตำบลศรีภูมิ มีหนุ่มใหญ่น้อยมาคัดเลือกทหารจำนวนมาก บางส่วนก็ยื่นขอผัดผ่อนเพราะกำลังศึกษาอยู่ โดยปีนี้ นายอลงกรณ์ ต้นหนองดู่ หรือชื่อใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยน นายภัทรพล กันตพจน์ ดิว เดอะสตาร์ 4 ก็มายื่นคัดเลือกทหารด้วยโดยได้ผ่อนผันมาจนหมดโควต้าแล้ว แต่มีปัญหาด้านสุขภาพร่างกาย จึงไม่ได้รับการคัดเลือก โดยมีนางเพลินจิต ต้นหนองดู่ อายุ 50 ปี แม่ดิวมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งนายอลงกต ต้นหนองดู่ อายุ 20 ปี น้องชายที่ได้รับการเกณฑ์ทหารในปีนี้เข้าคัดเลือกด้วย

นายอลงกรณ์ หรือดิว เดอะสตาร์ 4 เปิดเผยว่า ตนเองหมดโควต้าในการผ่อนผันทหารในปีนี้แล้วเพราะเกิดปี 2529 พอตนเองเดินทางมาลงทะเบียนในช่วงเช้าแล้ว ก็ทำการตรวจร่างกายทันที โดยผลการตรวจพบว่าร่างกายไม่สมบูรณ์ และไม่สามารถรับราชการทหารได้ โดยถูกคัดเป็นบุคคลประเภทดี1ประเภท2 ตอนนี้ตนเองรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้รับใช้ชาติในฐานะทหาร แต่ส่วนหนึ่งก็มีภาระหน้าที่การงานบางส่วนอยู่ โดยเร็วๆนี้จะมีละครช่วงเย็นของช่อง 3 เรื่องกองร้อยกระทะเหล็ก รับบทเป็นทหาร

สำหรับนายอลงกรณ์ หรือดิว เดอะสตาร์ 4 นั้น เป็นคนเชียงใหม่แต่กำเนิดดิวเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น จากการเข้าประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 4 ในปี พ.ศ. 2551 และได้เป็น 1 ใน 8 คนสุดท้ายอีกด้วย ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ดิวได้เป็นรองชนะเลิศอันดับที่ 3 แม้เขาจะไม่ได้ชนะในรายการเดอะสตาร์ในปีนี้ แต่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ก็นำเขาไปแสดงละครในสังกัดค่าย Exact กับละครเรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ และไม่นานนี้เขากำลังโชว์ผลงานละครเรื่องใหม่ แนวแอคชั่นดราม่า เรื่อง ฮีโร่ 1000 รัก คู่กับ ต้น-ชยธร เศรษฐจินดา ซึ่งเป็นเพื่อนที่ร่วมประกวด 8 คนสุดท้ายในรายการเดอะสตาร์ปีเดียวกันอีกด้วย

ภาพและข่าวโดยทีมข่าว CM108.com .

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดิวเดอะสตาร์ 4 หมดโควต้าผ่อนผันแล้ว เข้ารับคัดเลือกทหารสุขภาพไม่ผ่านเกณฑ์ที่เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook