ทัวร์ทัศนศึกษา ชนประสานงากับกระบะ เจ็บระนาว

ทัวร์ทัศนศึกษา ชนประสานงากับกระบะ เจ็บระนาว

ทัวร์ทัศนศึกษา ชนประสานงากับกระบะ เจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 เม.ย) ร้อยเวร สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วารินชำราบว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ประสานงากับรถกระบะมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณ ถนนสายอุบลราชธานี-พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ที่หลักกิโลเมตร14 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์หมายเลขทะเบียน 30-1345 ปทุมธานี ทราบว่าเป็นรถทัวร์ทัศนศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ในลักษณะพลิกคว่ำอยู่ข้างถนนชนกับต้นไม้ข้างทางขนาดใหญ่ล้ม ขวางถนน ซึงรทัวร์คันดังกล่าวมีผู้โดยสารมาทั้งหมด 41 คน เป็นอาจารย์ 3 คน คนขับรถ 1 คน คนรถ 1 คน นักศึกษา 36 คน อุบัติเหตุครั้งมีนักศึกษาได้รับบาดเจ็บ กว่า 20 คน และมีผู้ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในซากรถทัวร์จำนวนมาก บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบซากรถกระบะมิตซูบิชิ ทะเบียน บค 5107 อุบลราชธานี สภาพถูกชนพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถกระบะ 2 ศพ ซึ่งสภาพศพถูกอัดอยู่ในซากรถ และเมีผู้สียชีวิตอยู่กลางถนน 1 ศพ สภาพศพมันสมองกระจายเต็มพื้นไปทั่ว ทราบชื่อ 1.นายนรงณ์ อิ่มแสวง อายุ 60 ปี 2.นางติ๊ก อิ่มแสวง อายุ 60 ปี 3.หญิงไม่ทราบชื่อ 

จากการสอบถาม นายบุญฤทธิ์ วงษ์บัญ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 25/6 อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี มีอาชีพขับรถทัวร์ สายอุบล-พิบูล ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถทัวร์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูงจะเข้าตัวเมือง จ.อุบลราชธานี เจอรถกระบะมิตซูบิชิวิ่งตัดหน้าและได้พุ่งชนกับรถทัวร์คันดังกล่าวด้วยความแรงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทัวร์ทัศนศึกษา ชนประสานงากับกระบะ เจ็บระนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook