อิบราออกปากเร้ารูนร่วมงานเปแอสเช

อิบราออกปากเร้ารูนร่วมงานเปแอสเช

อิบราออกปากเร้ารูนร่วมงานเปแอสเช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอยู่ด้วยกันเถอะนะ! อิบรา ออกปากชวน รูนี่ย์ ให้ตัดสินใจย้ายร่วมงานกันที่ "เปแอสเช" พร้อมชมหอก "ผีแดง" สุดยอดดาวยิงแห่งยุโรป

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาชักชวน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับตนที่ "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยกย่องดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" ว่าเป็นหัวหอกที่สุดยอดคนหนึ่งในยุโรป

ดาวยิงสูงสุดทีมชาติสวีเดน ให้สัมภาษณ์ว่า "ถ้าเขา (รูนี่ย์) อยากเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กท์สุดยอดของโลกฟุตบอล มันก็มีอยู่สโมสรเดียวนั่นแหละที่เขาต้องเซ็นสัญญา ซึ่งเขาเท่านั้นที่จะเป็นคนตัดสินใจในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่โปรเจ็กท์ที่เรากำลังจะสร้างขึ้นมามันเด่นชัดเจนมาก และเราต้องการเป็นสโมสรระดับต้นๆ ของยุโรป ผมเข้าใจดีว่าทำไมเจ้าของสโมสรถึงให้ความสนใจในตัว รูนี่ย์ นั่นก็เพราะเขาเป็น 1 ใน 10 ของกองหน้าที่สุดยอดที่สุดในยุโรป"

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายระบุว่า ดาวยิงวัย 27 ปี จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แต่อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ได้ออกมายืนยันว่าหัวหอกตัวเก่งจะยังค้าแข้งอยู่กับต้นสังกัดต่อไป สำหรับผลงานของ รูนี่ย์ ในซีซั่นนี้ลงสนามไป 30 เกมจากทุกรายการ ยิงได้ 16 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook