เก๋งเมียฝรั่งเข้าเกียร์ผิด พุ่งทะลุร้านเกมพังยับเยิน

เก๋งเมียฝรั่งเข้าเกียร์ผิด พุ่งทะลุร้านเกมพังยับเยิน

เก๋งเมียฝรั่งเข้าเกียร์ผิด พุ่งทะลุร้านเกมพังยับเยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งพุ่งทะลุร้านเกมกลางเมืองพิษณุโลก โจ๋วิ่งหนีกระเจิง โชคช่วยบาดเจ็บแค่เล็กน้อย เจ้าของรถยังตกใจช็อก! ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ 

(5 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านเกมและอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในกลางเมือง จึงได้รีบเดินทางได้ตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุบริเวณถนนโคกช้าง ซอย 4 เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์ทอง พุ่งชนเข้าไปในร้านเกมชื่อ นาน่าเน็ต กระจกหน้าร้านพังเสียหาย

นางประเทือง โรเบิร์ตส์ อายุ 60 ปี ผู้ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพตื่นตกใจกลัว เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามแต่ยังให้การไม่ได้ ทราบเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากหมู่บ้านปาล์มเพลส เพื่อมาซื้อยาที่ร้านขายยา ซึ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับร้านเกมที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่รถเก๋งพุ่งชนร้านเกมยังไม่ทราบแน่ชัด

ร.ท.สุรชาติ ทองปลิว อายุ 41 ปี ทหารค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ เจ้าของร้านเกมดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เปิดร้านเกม โดยมีเด็กและวัยรุ่นหลายคนใช้บริการอยู่ ขณะเกิดเหตุตนอยู่ด้านหลังร้าน มีลูกสาวนั่งเฝ้าหน้าร้านให้ จู่ๆ ได้ยินเสียงกระจกร้านแตกและเกิดเสียงชนดังสนั่น เมื่อวิ่งออกไปดูก็พบว่ามีรถเก๋งพุ่งชนเข้ามาในร้าน อุปกรณ์คอมพิวเตอร์เสียหายจำนวนหนึ่ง โชคดีที่มีลูกค้าวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากการตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของร้าน ได้บันทึกภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน แสดงให้เห็นรถเก๋งของนางประเทือง พยายามหักเลี้ยวออกมาจากร้านขายยา แต่จู่ๆ รถเก๋งก็เร่งเครื่องออกมาบนถนน พุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ของ นางศิรินุช พงษ์พินิจ อย่างจัง ก่อนรถเก๋งจะพุ่งชนร้านเกม เฉี่ยวชนวัยรุ่นชายหญิงที่กำลังนั่งใช้บริการอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด อาจจะเป็นการเข้าเกียร์ผิด คิดว่าเป็นเกียร์ถอยหลัง จึงตกใจและเหยียบคันเร่ง จนรถเก๋งพุ่งข้ามฝั่งถนนเข้าชนร้านเกมดังกล่าว ซึ่งจะมีการสอบสวนและสอบปากคำ นางประเทือง โดยละเอียดต่อไป พร้อมกับเจรจาค่าเสียหายในกรณีดังกล่าวด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เก๋งเมียฝรั่งเข้าเกียร์ผิด พุ่งทะลุร้านเกมพังยับเยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook