ลือก็องปานีเตรียมหนีเรือใบช่วงซัมเมอร์

ลือก็องปานีเตรียมหนีเรือใบช่วงซัมเมอร์

ลือก็องปานีเตรียมหนีเรือใบช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือหึ่ง! "ก็องปานี" เตรียมชิ่ง "เรือใบ" ซัมเมอร์นี้ หลังขัดใจ "มันโช่" ลงเล่นให้ทีมชาติก่อนเฉย โดยมี "บาร์ซ่า", "ชุดขาว" ตามเล็ง

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจากเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวลือว่านักเตะเตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเกิดผิดใจกับทางผู้จัดการทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะกรณีที่ไปลงเล่นให้กับทีมชาติ เบลเยี่ยม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บได้ไม่นาน

เดอะซัน สื่อชื่อดังจากอังกฤษ อ้างว่าข่าววงในของเบลเยี่ยมได้เผยว่านักเตะวัย 28 ปีผู้นี้ ไม่สบอารมณ์กับเหตุการณ์ที่ถูก "มันโช่" วิจารณ์จากกรณีที่เจ้าตัว ลงเล่นในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือโซนยุโรป พบกับ มาเซโดเนีย ทั้งที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บพักนานถึง 2 เดือน โดยคาดว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายออกจากทีม แม้ว่าเพิ่งต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี เมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม

ข่าวลือนี้ทำให้ทีมบิ๊กเนมของยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และบาเยิร์น มิวนิค ที่ตามดูนักเตะกองหลังผู้นี้ จะรีบดำเนินการคว้าตัวแข้งรายนี้มาในช่วงซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook