ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด

ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด

ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวไทยที่โกอินเตอร์คนล่าสุด ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่กลับมาแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอีกครั้ง ล่าสุดเผยโฉมให้คนทั่วโลกเห็นในหนังฮอลลิวูด เจ้าตัวออกอาการดีใจสุดๆ บอกเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำ โต้อินเตอร์แล้วอัพค่าตัว

"ก็เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาคะ หนังเรื่อง Only God Forgives ปิดกล้องมาประมาณปีนึงแล้ว เรื่องนี้กดดันมากคะ เพราะมันยากจริงๆ คะ เมืองไทยก็น่าจะได้ชมกันนะคะ เรื่องนี้ไม่ได้มีบทเยอะอะไรเท่าไหร่ จะมีแคสหลักอยู่ 3 คน เราน่าจะเป็นแคสที่ 4-5 เป็นตัวสมทบเข้ามาเท่านั้นเอง"

"ญิ๋งไม่ได้คิดไกลถึงขนาดไปเดินสายโกอินเตอร์เลยคะ เพราะเราก็มีงานอยู่ที่เมืองไทยทั้งหนังทั้งละคร มองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้รับและทำคะ ตอนนี้ก็มีหนังอีกเรื่องเป็นของอเมริกาที่ไปแคสไว้ ก็มีติดต่อกลับมาอยู่ แต่ขอให้ลงตัวทุกอย่างก็จะเซ็นสัญญาแน่ๆ"

"เรื่องค่าตัว ญิ๋งไม่มีการอัพขึ้นหรอกคะ ยังรับงานและตกลงกันเหมือนเดิม แต่ก็ยอมรับว่าเราเลือกงานมากขึ้นนะ เพราะภาพของเราตอนนี้มาทางละครแล้ว จ้างไปคอนเสิร์ตก็อาจจะต้องดูคิวก่อน ตอนนี้ก็แทบจะเต็ม 7 วันเลย แต่ก็ต้องดูอะไรที่เหมาะสมและไม่กระทบกับคนอื่น คือจริงๆ ญิ๋งกลัวคงมองว่าเรื่องเยอะนะ เราพยายามตั้งใจทำงานทุกอย่าง แต่เอาเข้าจริงก็ไม่สามารถรับงานได้ทุกงาน"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์! โผล่เล่นหนังฮอลลิวูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook